Gia Lâm triển khai hoạt động Hè, Hội thi Trưởng thôn thân thiện, tuyên truyền quy tắc ứng xử (15:23 10/05/2018)


HNP - Sáng 10/5, UBND huyện Gia Lâm tổ chức hội nghị triển khai hoạt động Hè, Tháng hành động vì trẻ em năm 2018; Hội thi “Trưởng thôn thân thiện” và Hội thi tuyên truyền Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn huyện Gia Lâm năm 2018.


Hoạt động hè năm 2018 được huyện Gia Lâm lấy chủ đề: “Vì một môi trường vui tươi, lành mạnh, bổ ích và an toàn cho trẻ em” gắn với các hoạt động của Tháng hành động vì trẻ em. Theo đó, toàn huyện huy động sự đóng góp, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân để thực hiện mùa Hè an toàn cho trẻ em. 100% xã, thị trấn xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động Hè, tạo cho trẻ em có sân chơi bổ ích, không để xảy ra trường hợp trẻ em bị tử vong, bị xâm hại trong dịp hè.

Hội thi “Trưởng thôn thân thiện” là dịp để các Trưởng thôn giao lưu, xác định vai trò, vị trí của mình trong quá trình tổ chức thực hiện các nội dung phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và thực hiện các nhiệm vụ chính trị ở cơ sở. Thông qua hội thi nhằm tạo sự lan toả, từng bước xây dựng hình ảnh, chuẩn mực văn hóa nhằm điều chỉnh lời nói, thái độ, hành vi của cá nhân, tổ chức, góp phần xây dựng huyện văn minh, hiện đại. Hội thi sẽ được tổ chức từ các xã, thị trấn, qua đó, tuyển chọn các thí sinh xuất sắc tham dự thi cấp Huyện.
 


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t