Hai Bà Trưng triển khai sơ kết Chỉ thị số 17-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XI) (15:53 26/07/2017)


HNP - Quận ủy Hai Bà Trưng vừa ban hành kế hoạch số 68-KH/QU về việc sơ kết 05 năm thực hiện Chỉ thị số 17-CT/TW, ngày 28/8/2012, của Bộ Chính trị (khóa XI) “Về việc tiếp tục đổi mới và tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với các hội quần chúng”.

Việc sơ kết nhằm nâng cao nhận thức của cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội, các cơ quan, đơn vị, cán bộ, đảng viên, hội viên hội quần chúng trên địa bàn quận về quan điểm của Đảng đối với hội quần chúng; Kiểm điểm vai trò, trách nhiệm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, các cơ quan, đơn vị làm công tác tham mưu của các hội quần chúng trong thực hiện Chỉ thị 17-CT/TW của Bộ Chính trị.

Đồng thời, đánh giá làm rõ kết quả đạt được, những hạn chế, yếu kém trong công tác hội quần chúng và hoạt động của hội quần chúng từ cấp quận đến cơ sở, từ đó chỉ rõ nguyên nhân, bài học kinh nghiệm; đề ra nhiệm vụ, giải pháp đổi mới nội dung, phương thức và nâng cao chất lượng hoạt động của các hội quần chúng gắn với nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị.

Quận ủy Hai Bà Trưng yêu cầu việc sơ kết Chỉ thị số 17-CT/TW của Bộ Chính trị, Thông tri số 10-TT/TU của Thành ủy Hà Nội phải được triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả, thiết thực, tránh hình thức.

Về thời gian, tại cấp phường: Tố chức sơ kết trong Ban Chấp hành Đảng bộ, xong trước ngày 03/8/2017. Cấp quận: Tổ chức sơ kết trong Ban thường vụ, trước ngày 15/8.


Lam Sơn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t