Quận Long Biên triển khai kế hoạch phòng chống thiên tai năm 2017 (15:49 28/04/2017)


HNP - Năm 2017, dự báo tình hình thời tiết sẽ có nhiều biến động bất thường, để sẵn sàng chủ động ứng phó với các tình huống thiên tai, UBND Quận Long Biên đã triển khai kế hoạch với những yêu cầu yêu cầu cụ thể nhằm hạn chế đến mức thấp nhất hậu quả khi thiên tai xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, các tiểu ban, các phòng, ngành, các đơn vị đóng trên địa bàn Quận, Ban chỉ huy phòng chống thiên tai các phường chủ động rà soát những nhiệm vụ và tổ chức thực hiện có hiệu quả kế hoạch phòng chống thiên tai của cấp, đơn vị mình trong năm 2017.

Ban chỉ huy phòng chống thiên tai các phường tập trung rà soát lại hệ thống tiêu thoát nước, cây xanh, trang thiết bị, dụng cụ, cột điện, nhà có nguy cơ tốc mái, sập đổ …Đồng thời, tập trung làm tốt công tác chuẩn bị theo phương châm "4 tại chỗ" và "3 sẵn sàng" theo nguyên tắc: Chủ tịch UBND phường chịu trách nhiệm toàn diện về phòng chống thiên tai trên địa bàn phường.

Ban quản lý dự án Quận phối hợp với Công ty Công viên cây xanh Hà Nội rà soát, thống kê, phân loại cây xanh xác định rõ trách nhiệm của các đơn vị có liên quan trong việc quản lý và xử lý khi có sự cố xảy ra.

UBND quận cũng yêu cầu các phòng, ngành, các đơn vị, BCH phòng chống thiên tai các phường chịu trách nhiệm thực hiện nghiêm túc chế độ trực, chế độ thông tin báo cáo theo quy định của Quận.

 


Hoàng Nam


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t