Kiện toàn Hội đồng định giá tài sản trong tố tụng hình sự thành phố Hà Nội (10:47 07/06/2018)


HNP - Ngày 5/6, UBND TP Hà Nội ban hành Quyết định số 2743/QĐ-UBND về việc kiện toàn Hội đồng định giá tài sản trong tố tụng hình sự thành phố Hà Nội.

Theo quyết định, kiện toàn Hội đồng định giá tài sản trong tố tụng hình sự thành phố Hà Nội phục vụ cho việc giải quyết những vấn đề có liên quan đến tài sản trong tố tụng hình sự thuộc thẩm quyền của Thành phố, bao gồm: Ông Mai Xuân Vinh, Phó Giám đốc - Sở Tài chính là Chủ tịch Hội đồng định giá tài sản trong tố tụng hình sự; Trưởng Phòng Quản lý giá - Sở Tài chính là Thành viên Thường trực của Hội đồng; Đại diện các cơ quan, tổ chức chuyên môn liên quan đến tài sản cần định giá là thành viên của Hội đồng.

Số lượng thành viên của Hội đồng định giá tài sản trong tố tụng hình sự Thành phố là số lẻ, tối thiểu là 05 người do Chủ tịch Hội đồng định giá tài sản trong tố tụng hình sự Thành phố quyết định; Chủ tịch Hội đồng định giá tài sản trong tố tụng hình sự Thành phố có thể thành lập Tổ giúp việc Hội đồng. Trường hợp cần thiết, căn cứ tài sản theo yêu cầu định giá của cơ quan có thẩm quyền tiến hành tố tụng, Chủ tịch Hội đồng định giá tài sản trong tố tụng hình sự Thành phố quyết định thành lập Hội đồng định giá theo vụ việc.

Quyền và nghĩa vụ của Hội đồng định giá tài sản trong tố tụng hình sự thành phố Hà Nội; Chủ tịch Hội đồng định giá và các Thành viên Hội đồng được thực hiện theo quy định tại số 30/2018/NĐ-CP ngày 07/3/2018 của Chính phủ.

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký, thay thế Quyết định số 6220/QĐ-UBND ngày 06/9/2017 của UBND Thành phố.


Minh Châu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t