Kiện toàn Hội đồng định giá tài sản trong tố tụng hình sự thành phố Hà Nội (10:42 07/09/2017)


HNP - Ngày 6/9,UBND thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 6220/QĐ-UBND kiện toàn Hội đồng định giá tài sản trong tố tụng hình sự thành phố Hà Nội.

Theo đó, kiện toàn Hội đồng định giá tài sản trong tố tụng hình sự Thành phố Hà Nội phục vụ cho việc giải quyết những vấn đề có liên quan đến tài sản trong tố tụng hình sự, bao gồm các thành viên sau đây: Ông Mai Xuân Vinh, Phó Giám đốc Sở Tài chính là Chủ tịch Hội đồng định giá tài sản trong tố tụng hình sự; Bà Vương Thị Thu Hằng, Trưởng Phòng Quản lý giá - Sở Tài chính là Thành viên Thường trực của Hội đồng; Đại diện các cơ quan, tổ chức chuyên môn là thành viên của Hội đồng.

Căn cứ vào yêu cầu định giá tài sản từng vụ việc cụ thể của cơ quan có thẩm quyền tiến hành tố tụng, Chủ tịch Hội đồng định giá tài sản trong tố tụng hình sự thành phố Hà Nội quyết định thành viên cụ thể tham gia Hội đồng. Số lượng thành viên của Hội đồng định giá tài sản trong tố tụng hình sự Thành phố tối thiểu là 03 người.

Trách nhiệm, quyền hạn, nghĩa vụ của Hội đồng định giá tài sản trong tố tụng hình sự thành phố Hà Nội và các Thành viên Hội đồng được thực hiện theo quy định tại Nghị định số 26/2005/NĐ-CP ngày 02/3/2005 của Chính phủ, Thông tư số 55/2006/TT-BTC ngày 22/6/2006 của Bộ Tài chính.

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký, thay thế Quyết định số 1281/QĐ-UBND ngày 25/3/2015 của UBND Thành phố.


Nhật Minh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t