Quy chế hoạt động của Ban Chủ nhiệm Chương trình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả (16:52 23/03/2017)


HNP - UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 1769/QĐ-UBND ban hành Quy chế hoạt động của Ban Chủ nhiệm Chương trình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả thành phố Hà Nội.

Ban Chủ nhiệm có nhiệm vụ tổ chức thực hiện Chương trình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trên địa bàn Thành phố theo Kế hoạch của UBND Thành phố; Điều phối, hướng dẫn các sở, ngành; UBND các quận, huyện, thị xã và các cơ quan liên quan xây dựng và triển khai Chương trình đã được phê duyệt; Kiến nghị chính sách và áp dụng các biện pháp cần thiết để bảo đảm triển khai có hiệu quả Chương trình; phối hợp với các cơ quan chức năng đôn đốc kiểm tra việc triển khai thực hiện các đề án, dự án đã được phê duyệt; Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu tình hình thực hiện Chương trình.

Chủ nhiệm Chương trình có nhiệm vụ giúp UBND Thành phố chỉ đạo, điều hành hoạt động của Ban Chủ nhiệm; Kiểm tra, đôn đốc các thành viên trong Ban Chủ nhiệm thực hiện chức năng nhiệm vụ đã được phân công.

Các thành viên của Ban Chủ nhiệm làm việc theo chế độ kiêm nhiệm. Ban Chủ nhiệm họp một năm hai lần để thông qua các chủ trương, biện pháp, phương thức tổ chức triển khai Chương trình và đánh giá kết quả hoạt động của Chương trình.

Các sở, ban, ngành trực thuộc UBND Thành phố; UBND các quận, huyện, thị xã trên cơ sở Chương trình, Kế hoạch của Thành phố có trách nhiệm xây dựng và tổ chức thực hiện Chương trình của ngành, địa phương mình.

Các tổ chức, cá nhân có liên quan tới việc triển khai Chương trình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trên địa bàn Thành phố có trách nhiệm phối hợp, tạo điều kiện để Ban Chủ nhiệm và các thành viên Ban Chủ nhiệm thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ được giao.

Sở Công Thương là cơ quan thường trực, giúp Chủ nhiệm và Ban Chủ nhiệm thực hiện các nhiệm vụ của Chương trình theo quy định; Quản lý và sử dụng kinh phí hoạt động của Ban Chủ nhiệm theo quy định.

Quyết định này thay thế Quyết định số 3379/QĐ-UBND ngày 29/5/2013 của UBND Thành phố về việc ban hành Quy chế hoạt động của Ban chủ nhiệm Chương trình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả thành phố Hà Nội.


Văn Quyết


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t