Thành lập Ban Duy tu các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn (05:22 16/02/2017)


HNP - Ngày 13/2, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung ký ban hành Quyết định số 1100/QĐ-UBND về thành lập Ban Duy tu các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn trực thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành phố Hà Nội.

Theo Quyết định, thành lập Ban Duy tu các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn trực thuộc Sở NN&PTNT TP Hà Nội trên cơ sở hợp nhất BQL dự án Trạm bơm tiêu Yên Nghĩa và BQL dự án sông Tích thuộc Sở NN&PTNT, trụ sở tại số 01, phố Tô Hiệu, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TP Hà Nội.

Ban Duy tu có tư cách pháp nhân đầy đủ, được sử dụng con dấu riêng, được mở tài khoản tại Kho bạc Nhà nước và ngân hàng theo quy định; hoạt động theo nguyên tắc tự đảm bảo kinh phí hoạt động thường xuyên từ các nguồn kinh phí theo quy định của pháp luật. Ban Duy tu có trách nhiệm kế thừa quyền và nghĩa vụ của BQL dự án trạm bơm tiêu Yên Nghĩa và BQL dự án sông Tích.

Về chức năng, Ban Duy tu thực hiện các dự án đã được giao và các hoạt động duy tu, duy trì thường xuyên, đột xuất các công trình thuộc lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn như đê, kè, cống, trạm bơm cấp nước, tiêu nước phòng chống ngập úng và các nhiệm vụ khác do Chủ tịch UBND TP và Sở NN&PTNT giao.

Ban Duy tu gồm Giám đốc và 02 Phó Giám đốc. Các bộ phận chuyên môn nghiệp vụ do Giám đốc Sở NN&PTNT quyết định đảm bảo tinh gọn đầu mối quản lý, hiệu quả. Về biên chế, trước mắt, để đảm bảo ổn định tổ chức, UBND TP tạm giao biên chế cho Ban Duy tu bằng biên chế đã giao cho đơn vị trước khi thực hiện tổ chức lại.


Đàm Minh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t