Chủ tịch LĐLĐ Thành phố tặng quà cho lực lượng tuyến đầu chống dịch (20:13 13/09/2021)


HNP - Sáng 13/9, đồng chí Nguyễn Phi Thường, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Hà Nội đã đến thăm, động viên và tặng quà cho lực lượng tham gia tuyến đầu chống dịch; trao 1.000 “Túi An sinh Công đoàn” cho người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch, lực lượng làm nhiệm vụ trực chốt phong tỏa trên địa bàn quận Hai Bà Trưng.

Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Nguyễn Phi Thường trao tặng Túi An sinh công đoàn cho người lao động Công ty Esoft Việt Nam


Theo đó, LĐLĐ Thành phố đã trao 1.000 “Túi An sinh Công đoàn” cho người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch, lực lượng làm nhiệm vụ trực chốt phong tỏa trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. Tại mỗi điểm, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Nguyễn Phi Thường đã trực tiếp trao đổi với với lãnh đạo đơn vị và người lao động để nắm bắt tình hình hoạt động, quan hệ lao động, đời sống, việc làm và những khó khăn của người lao động. 
 
Lắng nghe những chia sẻ từ phía người lao động nhiều tháng không có việc, Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Nguyễn Phi Thường đã động viên người lao động cố gắng ổn định cuộc sống, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch để cùng Thành phố sớm đẩy lùi dịch bệnh. Chủ tịch LĐLĐ Thành phố cũng bày tỏ mong muốn, các cấp chính quyền, LĐLĐ quận Hai Bà Trưng và các công ty, đơn vị sẽ quan tâm hơn nữa đến người lao động, nghiên cứu các chính sách phù hợp, tạo động lực cho họ tiếp tục gắn bó, đồng hành với doanh nghiệp vượt qua khó khăn, duy trì, phát triển sản xuất kinh doanh.
 
Trực tiếp trao “Túi An sinh Công đoàn” (mỗi túi quà trị giá 200 nghìn đồng, gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như gạo, dầu ăn, muối, lạc...) cho người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Nguyễn Phi Thường nhấn mạnh, “Túi An sinh Công đoàn” không chỉ có giá trị về vật chất, giúp người lao động giảm bớt nỗi lo về nhu yếu phẩm phục vụ cuộc sống trong thời điểm giãn cách xã hội mà đây còn là tình cảm, sự quan tâm, chăm lo kịp thời của tổ chức Công đoàn Thủ đô khi đoàn viên, người lao động gặp khó khăn.
 
Cũng dịp này, Chủ tịch LĐLĐ Thành phố đã trao hỗ trợ 30 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng cho đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế của Trung tâm Y tế quận Hai Bà Trưng; 100 suất và quà được trao cho lực lượng công tác tại khu cách ly phong tỏa (Chung cư 310 Minh Khai); đồng chí chia sẻ với những hi sinh, vất vả của đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế và các lực lượng tham gia tuyến đầu chống dịch, đảm bảo an toàn cho nhân dân.
 
* Cũng trong ngày 13/9, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động Thành phố Đặng Thị Phương Hoa chủ trì những chuyến “Xe buýt siêu thị 0 đồng” trao 500 “Túi An sinh Công đoàn” cho đoàn viên, người lao động thuộc Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội tại điểm Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu và Trưởng THPT Việt Đức. 

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t