Hà Nội công bố thí sinh lọt vào vòng 2 kỳ thi tuyển viên chức giáo viên (14:46 08/06/2020)


HNP - Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa công bố danh sách các thí sinh đủ điều kiện lọt vào vòng 2 kỳ thi tuyển viên chức giáo viên, nhân viên vào làm việc tại các cơ sở giáo dục công lập trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội năm 2019.

Cụ thể, tổng cộng có 2.886 thí sinh đủ điều kiện lọt vào vòng 2 kỳ thi tuyển viên chức giáo viên, nhân viên vào làm việc tại các cơ sở giáo dục công lập trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội năm 2019. Đây là những thí sinh có điểm số cao nhất trong số hơn 4.100 thí sinh tham dự vòng 1 của kỳ thi từ ngày 21/5 đến ngày 27/5/2020. Các thí sinh có tên trong danh sách sẽ tham dự vòng 2 của kỳ thi tuyển dụng với môn nghiệp vụ chuyên ngành vào ngày 21/6/2020.
 
Thí sinh xem danh sách này tại đây hoặc trên Cổng thông tin điện tử của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội (http://hanoi.edu.vn) hoặc tại trụ sở của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, số 23 phố Quang Trung, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
 
Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các thí sinh tham dự kỳ thi, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã ban hành nội dung hướng dẫn ôn tập vòng 2 cho các thí sinh. Xem chi tiết các nội dung hướng dẫn tại http://hanoi.edu.vn/.

Nghi Dung


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t