Đẩy mạnh tuyên truyền CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong ngành Nông nghiệp (23:09 26/10/2019)


HNP - Ngày 25/10, Công đoàn ngành NN&PTNT Hà Nội ban hành Kế hoạch số 34/KH-CĐN, triển khai tuyên truyền Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong công nhân viên chức lao động ngành NN&PTNT Hà Nội năm 2020.

Theo đó, tập trung tuyên truyền những giải pháp chủ yếu tập trung kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô; kết quả Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” hằng năm do thành phố tổ chức; quyền lợi người tiêu dùng và Luật Bảo vệ người tiêu dùng… Tuyên truyền những tập thể, cá nhân, doanh nghiệp điển hình tiên tiến trong đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã sản phẩm, hạ giá thành sản phẩm; các doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn, được người tiêu dùng yêu thích; các doanh nghiệp vì người lao động; nhân điển hình tiên tiến những tập thể, cá nhân thực hiện tốt cuộc vận động, những kinh nghiệm thực tiễn hiệu quả trong việc thực hiện cuộc vận động.

Cùng với đó, Công đoàn ngành đẩy mạnh tuyên truyền về công tác quản lý thị trường của thành phố và công tác đấu tranh chống buôn lậu; chống kinh doanh buôn bán hàng cấm; chống sản xuất kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng: Chống gian lận thương mại, kinh doanh trái phép, vi phạm Luật Vệ sinh an toàn thực phẩm. Vận động công nhân viên chức người lao động tham gia bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích hằng năm do thành phố tổ chức. Động viên cán bộ, công nhân, viên chức lao động tích cực tham gia các phong trào thi đua lao động giỏi, công nhân giỏi, sáng kiến - sáng tạo; tổ chức các hoạt động thi thợ giỏi, chọn đôi bàn tay vàng..., góp phần cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng, hạ giá thành sản phẩm, nâng cao sức cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam trên địa bàn TP Hà Nội.

Thông qua công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức và chuyển biến hành vi của công nhân viên chức lao động ủng hộ, tiêu dùng hàng Việt Nam, thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh, đưa việc đáp ứng các nhu cầu, nguyện vọng và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thành trách nhiệm, động lực và lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp Việt Nam. Đồng thời, phát huy sức mạnh tổng hợp của hệ thống công đoàn Thủ đô và đội ngũ công nhân, viên chức lao động, đồng hành cùng các doanh nghiệp, chia sẻ và tháo gỡ khó khăn, ổn định và phát triển sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp.


Thanh Bình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t