Sở Giao thông vận tải Hà Nội tổ chức Hội thi bí thư chi bộ giỏi 2018 (19:56 02/06/2018)


HNP - Sáng 2/6, Đảng bộ Sở Giao thông vận tải Hà Nội tổ chức Hội thi bí thư chi bộ giỏi 2018, với sự tham gia của 13 thí sinh là bí thư, phó bí thư, chi ủy viên.

Ban Tổ chức trao giải cho các thí sính


Các thí sinh phải trải qua 3 phần thi gồm phần thi chào hỏi, phần thi kiến thức chung và phần thi kỹ năng thuyết trình nội dung một buổi sinh hoạt của chi bộ; Nội dung các phần thi tập trung vào những vấn đề có liên quan Điều lệ Đảng, chức năng nhiệm vụ của chi bộ, các tình huống và cách giải quyết những vấn đề nảy sinh trong quá trình lãnh đạo của các bí thư, phó bí thư, chi ủy viên. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho 1 thí sinh, giải nhì cho 2 thí sinh, giải 3 cho 2 thí sinh.
 
Phát biểu tại hội thi, Giám đốc Sở Giao thông vận tải Vũ Văn Viện cho biết: Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm tuyên truyền, phổ biến các quy định, chỉ thị, nghị quyết của Đảng, nhân rộng các điển hình tiên tiến trong toàn đảng bộ. Đồng chí mong muốn thông qua hội thi sẽ góp phần tạo phong trào nghiên cứu, học tập, bồi dưỡng, nâng cao kiến thức về công tác xây dựng Đảng ở cơ sở, đồng thời là dịp để ban chi ủy, bí thư, phó bí thư các chi bộ trao đổi kinh nghiệm, giao lưu, học tập về lý luận và thực tiễn công tác xây dựng Đảng ở cơ sở.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t