Sở Văn hóa và Thể thao triển khai thực hiện quy tắc ứng xử tại công sở (15:45 13/02/2017)


HNP - Sáng 13/2, Sở Văn hóa và Thể thao (VH&TT) Hà Nội đã tổ chức triển khai và ký cam kết thực hiện Quyết định số 522/QĐ-UBND của UBND TP Hà Nội về Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan thuộc TP Hà Nội. 

Các phòng, các đơn vị trực thuộc Sở VH&TT Hà Nội ký cam kết


Quán triệt Quyết định số 522/QĐ-UBND về Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan thuộc TP Hà Nội, Phó Giám đốc Sở VH&TT Nguyễn Khắc Lợi nhấn mạnh: việc triển khai Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan nhằm xây dựng nền hành chính chuyên nghiệp; xây dựng đội ngũ cán bộ “Kỷ cương - trách nhiệm - tận tình - thân thiện”. Định hướng cho cán bộ các chuẩn mực trong giải quyết công việc với tổ chức và công dân, trong gia đình và xã hội. Góp phần giữ gìn và phát triển truyền thống văn hóa tốt đẹp của Thủ đô và đất nước, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh.

Theo Phó Giám đốc Sở VH&TT, sau khi triển khai, cán bộ Sở sẽ chấp hành nghiêm quy tắc ứng xử chung như: thời gian làm việc; trang phục, tác phong; ý thức tổ chức kỷ luật… Ngoài ra, cán bộ Sở cũng phải có ứng xử đúng mực với đồng nghiệp tại cơ quan, người dân tại khu dân cư và nơi công cộng…
 
Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở VH&TT Tô Văn Động khẳng định: cùng với “Năm kỷ cương hành chính 2017”, việc triển khai Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan thuộc TP Hà Nội là nhiệm vụ quan trọng trong năm 2017. Giám đốc Sở đề nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan nghiêm túc thực hiện đầy đủ bộ Quy tắc. Mỗi cán bộ phải gương mẫu cũng như là một tuyên truyền viên nhằm tuyên truyền sâu, rộng Quy tắc ứng xử đến các cán bộ trong Thành phố, gia đình, bạn bè và người thân. Đối với các đơn vị sự nghiệp trực thuộc, Giám đốc Sở VH&TT Tô Văn Động đề nghị các đồng chí thủ trưởng triển khai sâu, rộng đến đơn vị và các cán bộ thuộc đơn vị phụ trách.
 
Lãnh đạo Sở VH&TT hy vọng bộ Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động sẽ trở thành nếp sống trong cơ quan Sở VH&TT nói riêng và các cơ quan trong TP Hà Nội nói chung. Đồng thời, Quy tắc ứng xử sẽ thực sự đi vào cuộc sống và được triển khai thực hiện hiệu quả, thiết thực trong đời sống…
 
Tại buổi lễ, các phòng, các đơn vị trực thuộc Sở VH&TT Hà Nội đã ký cam kết thực hiện Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t