Chủ tịch UBND Thành phố Trần Sỹ Thanh thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí nhân dịp 21/6 (19:24 19/06/2024)


HNP - Chiều 19/6, nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), đồng chí Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đã đến thăm, chúc mừng một số cơ quan báo chí Trung ương và Thành phố. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của Thành phố.

Chủ tịch UBND Thành phố Trần Sỹ Thanh chụp ảnh lưu niệm với tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Báo Kinh tế & Đô thị


Thăm, chúc mừng Báo Quân đội nhân dân, thay mặt lãnh đạo Thành ủy - HĐND - UBND Thành phố, Chủ tịch UBND Thành phố Trần Sỹ Thanh trân trọng cảm ơn, đánh giá cao sự phối hợp của Báo Quân đội nhân dân với thành phố Hà Nội trong các nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền về sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Thủ đô.
 
Đồng chí Trần Sỹ Thanh mong muốn Báo Quân đội nhân dân tiếp tục quan tâm, đồng hành cùng thành phố Hà Nội, phối hợp hiệu quả công tác thông tin tuyên truyền về các nhiệm vụ chính trị của Thủ đô với những cách làm mới, sáng tạo hơn.
 
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh tặng hoa chúc mừng Báo Quân đội nhân dân
 
Thay mặt Ban Biên tập, Đại tá Trần Anh Tuấn, Phó Tổng Biên tập Báo Quân đội nhân dân trân trọng cảm ơn tình cảm của Thành ủy - HĐND - UBND thành phố Hà Nội.
 
Đại tá Trần Anh Tuấn cho biết, Báo Quân đội nhân dân nhận thấy đơn vị có trách nhiệm lớn để đáp lại tình cảm đó với tinh thần “nhà báo chiến sĩ”; Báo sẽ tiếp tục dành nhiều hơn về thời lượng, nhân lực để thông tin, tuyên truyền các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô Hà Nội.
 
Phó Tổng Biên tập Báo Quân đội nhân dân mong muốn thành phố Hà Nội quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ đơn vị hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.
 
Đồng chí Trần Sỹ Thanh chúc mừng Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam
 
Tại Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch UBND Thành phố Trần Sỹ Thanh gửi lời chúc mừng, cảm ơn đến Báo trong những năm qua gắn bó với thành phố Hà Nội trong công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị cũng như công cuộc phát triển Thủ đô.
 
Chủ tịch UBND Thành phố Trần Sỹ Thanh khẳng định thành phố Hà Nội luôn nhận thức rõ vai trò quan trọng báo chí, truyền thông; trong đó Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã có nhiều giúp đỡ cho Thành phố trong công tác thông tin, tuyên truyền một cách thiết thực, đáng quý.
 
Với vai trò đầu tàu trong xây dựng hệ thống chính trị và phát triển kinh tế - xã hội của cả đất nước, đồng chí Trần Sỹ Thanh cho biết, thành phố Hà Nội sẽ hết sức hỗ trợ, tạo điều kiện cho Báo thực hiện nhiệm vụ chính trị trên địa bàn.
 
Trân trọng tình cảm của Thành ủy - HĐND - UBND thành phố Hà Nội, Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Công Dũng cho biết, mỗi năm Báo đã xuất bản hàng nghìn tin, bài tuyên truyền về thành phố Hà Nội trên các ấn phẩm.
 
Đồng chí Nguyễn Công Dũng khẳng định, để có được kết quả thông tin, truyền thông nêu trên, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam luôn coi trọng tấm lòng nghĩa tình, thủy chung của Thủ đô Hà Nội, “nơi hội tụ linh khí nghìn năm” của cả dân tộc.
 
Tổng Biên tập Nguyễn Công Dũng cũng đề nghị tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Thành phố trong thực hiện nhiệm vụ, công tác.
 
Chủ tịch UBND Thành phố Trần Sỹ Thanh thăm, chúc mừng Báo Kinh tế & Đô thị
 
Thăm, chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động Báo Kinh tế & Đô thị, Chủ tịch UBND Thành phố Trần Sỹ Thanh nhấn mạnh, trải qua quá trình 25 năm xây dựng và phát triển, Báo Kinh tế & Đô thị đã khẳng định được vai trò, vị thế của mình trong các cơ quan báo chí của Thủ đô và cả nước.
 
Chủ tịch UBND Thành phố biểu dương, ghi nhận những nỗ lực của tập thể báo trong việc tuyên truyền những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; công tác chỉ đạo, điều hành của Thành phố trên các mặt công tác tới đông đảo độc giả trên cả nước và Thủ đô Hà Nội.
 
Chủ tịch UBND thành phố Trần Sỹ Thanh thăm Tòa soạn báo in, Báo Kinh tế & Đô thị
 
Khẳng định Thành phố luôn dành sự quan tâm, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để Báo Kinh tế & Đô thị phát triển, đồng chí Trần Sỹ Thanh mong muốn Báo Kinh tế & Đô thị tiếp tục phát huy những kết quả đã làm được, làm tốt vai trò là cơ quan ngôn luận của UBND thành phố Hà Nội, khẳng định vai trò, vị thế quan trọng của báo trong hệ thống báo chí Thủ đô và cả nước.
 
Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố, Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Thành Lợi cho biết, Báo sẽ tiếp thu tất cả ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Thành phố để thời gian tới tiếp tục xây dựng cơ quan ngày càng phát triển hơn nữa và hướng tới xây dựng một tòa soạn thông minh. Đặc biệt, cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động trong cơ quan sẽ luôn nỗ lực xây dựng Báo Kinh tế & Đô thị là một hình mẫu về cơ quan văn hóa và thực hiện chuyển đổi số trong báo chí.

Phạm Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t