Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn thăm, chúc tết tại phường Cổ Nhuế 2 (14:25 31/01/2018)


HNP - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, sáng 31/1, đồng chí Đào Đức Toàn, Phó Bí thư Thành ủy cùng đoàn công tác đã tới thăm và chúc tết tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm.

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn chúc tết cán bộ phường Cổ Nhuế 2


Báo cáo với đồng chí Phó Bí thư Thành ủy, Bí thư Đảng ủy phường Cổ Nhuế 2 Nguyễn Viết Chiến cho biết: phường Cổ Nhuế 2 có 24 Tổ dân phố, 32 Chi bộ với xấp xỉ 4,8 vạn dân. Năm 2017, với nỗ lực của toàn đảng bộ và nhân dân trên địa bàn, phường Cổ Nhuế 2 đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức 5/9 chỉ tiêu quận và thành phố giao, đó là: thu ngân sách, giảm tỷ lệ hộ nghèo, tỷ lệ thu gom rác thải, tỷ lệ tham gia bảo hiểm y tế và tỷ lệ hộ gia đình văn hóa. An sinh xã hội luôn được quan tâm, đảm bảo; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội luôn được giữ vững. Bên cạnh đó, phường cũng đã thành lập Ban Chỉ đạo và thực hiện nghiêm túc Nghị quyết 15 của Thành ủy Hà Nội về xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch vững mạnh; thực hiện có hiệu quả Nghị quyết 04 của Trung ương cũng như triển khai tốt Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh...
 
Đáng chú ý, mới bước vào những ngày đầu của năm 2018 nhưng phường Cổ Nhuế 2 đã hoàn thành 2 chỉ tiêu quận và thành phố giao, đó là chỉ tiêu về hiến máu nhân đạo và chỉ tiêu tuyển công dân nhập ngũ trong các lực lượng quân đội, công an. Ngoài ra, phường đã xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và đã triển khai đến các đơn vị ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm với tinh thần thi đua phấn đấu hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.
 
Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn tặng quà các hộ có hoàn cảnh khó khăn

Vui mừng khi biết những kết quả toàn diện, bền vững mà phường Cổ Nhuế 2 đạt được dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đặc biệt biểu dương sự tham gia của người dân vào công tác chung của phường trong năm qua. Cho rằng việc nâng từ xã lên phường sẽ kéo theo nhiều thay đổi căn bản trong khâu quản lý nhà nước, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đã nhấn mạnh tới tầm quan trọng của việc tạo dựng niềm tin và sự đồng thuận trong đảng viên và nhân dân khi đây sẽ là yếu tố cốt lõi để đạt được những chuyển biến mang tính thực chất, làm tiền đề hoàn thành các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2018 - Năm nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị.
 
Nhân dịp này, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đã dự chương trình "Xuân nhân ái, Tết sẻ chia" tại phường Cổ Nhuế 2, do Hội Chữ thập đỏ thành phố tổ chức. Tại đây, Phó Bí thư Thành ủy đã trao tặng 50 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm với mong muốn mùa xuân này ai cũng có tết, cùng lời chúc về một năm mới thành công, hạnh phúc.
 
Sáng cùng ngày, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn cũng đã tới thăm và chúc tết cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Giống gia súc Hà Nội.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t