Bí thư Thành ủy tiếp Thống đốc bang Utah, Hoa Kỳ (07:19 31/08/2017)


HNP - Chiều 30/8, đồng chí Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã tiếp Thống đốc Gary Herbert, cùng đoàn đại biểu bang Utah, Hoa Kỳ trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Việt Nam.

Bí thư Thành ủy tiếp Thống đốc bang Utah, Hoa Kỳ


Nồng nhiệt chào mừng ngài Thống đốc và đoàn đại biểu bang Utah, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải khẳng định chuyến thăm lần này sẽ tạo nền tảng quan trọng để thành phố Hà Nội và bang Utah xem xét thúc đẩy thiết lập quan hệ hợp tác chính thức. Chia sẻ những thành tựu, thách thức và định hướng phát triển kinh tế xã hội của Thủ đô, Bí thư Thành ủy Hà Nội mong muốn các nội dung hợp tác sẽ được triển khai toàn diện trên các lĩnh vực mà hai bên cùng quan tâm.
 
Cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo thành phố Hà Nội dành cho Đoàn, Thống đốc Gary Herbert bày tỏ ấn tượng về những thành tựu Việt Nam đạt được trong công cuộc đổi mới và khẳng định sự coi trọng, thúc đẩy quan hệ hữu nghị hợp tác hiệu quả, thực chất giữa bang Utah với Thủ đô Hà Nội, thông qua việc chia sẻ những kinh nghiệm trong các lĩnh vực là thế mạnh của bang Utah như giáo dục đào tạo, khoa học công nghệ cao, ứng phó với biến đổi khí hậu, góp phần đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t