20 giọng ca tỏa sáng đêm Chung kết Giọng hát hay quận Long Biên năm 2023 (00:00 07/11/2023)


HNP - Tối 6/11, tại sân khấu ngoài trời Công viên Long Biên, đêm Chung kết Giọng hát hay quận Long Biên năm 2023 đã diễn ra với nhiều tiết mục trình diễn sôi động, ấn tượng và hấp dẫn, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn quận đến xem, cổ vũ.  

Đại biểu, Ban Tổ chức Cuộc thi chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh


Chương trình do UBND quận Long Biên phối hợp cùng Liên đoàn Lao động quận tổ chức đúng Ngày kỷ niệm 20 năm thành lập quận (06/11/2003 - 06/11/2023). 
 
Tới dự có đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội; Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy Long Biên Vũ Thị Thân; Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Nguyễn Thế Thạch; Phó Chủ tịch HĐND quận Nguyễn Thị Kim Định; Phó Chủ tịch UBND quận Đinh Thị Thu Hương; Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Long Biên Nguyễn Trường Giang…
 
Phó Chủ tịch UBND quận Long Biên Đinh Thị Thu Hương phát biểu khai mạc Chung kết Cuộc thi
 
Phát biểu khai mạc đêm Chung kết, Phó Chủ tịch UBND quận Long Biên Đinh Thị Thu Hương cho biết: Từ ngày 01/6/2023, nhằm tìm kiếm tài năng giọng hát cho phong trào văn hóa nghệ thuật quận Long Biên, UBND quận đã phối hợp với Liên đoàn Lao động quận tổ chức Cuộc thi Giọng hát hay mở rộng quận Long Biên năm 2023 với mong muốn đến cho mang công nhân viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn, những người yêu ca hát một sân chơi thú vị, bổ ích để được thể hiện năng khiếu và tỏa sáng tài năng.
 
Đây cũng là đợt sinh hoạt văn nghệ quần chúng rộng rãi thu hút đông đảo công nhân viên chức, người lao động, nhân dân trên địa bàn quận Long Biên tham gia nhằm góp phần quảng bá về những nét văn hóa truyền thống, xây dựng đời sống văn hoá tinh thần cho người lao động và các tầng lớp nhân dân chào mừng 20 năm Ngày thành lập quận.
 
“Cuộc thi đã thu hút trên 75 thí sinh đến từ các đơn vị trên địa bàn quận tham gia; qua vòng 1 còn 35 thí sinh đã được lựa chọn vào Vòng bán kết. Từ đó, Ban Tổ chức đã lựa chọn được 20 giọng ca xuất sắc nhất dự thi Chung kết xếp hạng Cuộc thi Giọng hát hay quận Long Biên năm 2023 hôm nay”, Phó Chủ tịch UBND quận Long Biên Đinh Thị Thu Hương cho hay.
 
Ban Tổ chức cùng các nhà tài trợ tặng quà cho các thí sinh dự thi
 
Tại Chương trình, 20 thí sinh với các chất giọng, phong cách trình diễn và dòng nhạc khác nhau cùng phần phụ hoạ sinh động đã mang đến cho khán giả Long Biên một đêm Chung kết đầy ấn tượng và bùng nổ cảm xúc.
 
Theo Ban Giám khảo Cuộc thi, các thí sinh đã có sự chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng về thanh nhạc và đầu tư trang phục biểu diễn, phụ họa, phong cách biểu diễn nên các tiết mục biểu diễn của các thí sinh đều lôi cuốn, hấp dẫn. Đặc biệt, tất cả các thí sinh đều bám sát với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ; ca ngợi quê hương - đất nước - con người; ca ngợi Thủ đô Hà Nội và Long Biên 20 năm hội tụ và khởi sắc; ca ngợi tình yêu khát vọng tuổi trẻ do Ban Tổ chức đưa ra khi phát động Cuộc thi…
 
Kết quả Chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao 3 giải Nhất, 06 giải Nhì và 10 giải Ba. Vượt qua các thí sinh, giọng ca Trần Thị Ni Nếp đến từ Công ty May 10 đã giành giải Xuất sắc Cuộc thi với phần trình diễn ấn tượng.
 
Một số hình ảnh tại đêm Chung kết Giọng hát hay quận Long Biên năm 2023.
 
 
 
Các thí sinh cùng nhau so tài trong đêm Chung kết
Phó Chủ tịch UBND quận Long Biên Đinh Thị Thu Hương trao giải Xuất sắc cho thí sinh dự thi
Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy Long Biên Vũ Thị Thân; Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Nguyễn Thế Thạch trao giải Nhất cho các thí sinh
Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Long Biên Nguyễn Trường Giang và Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Nguyễn Văn Khanh trao giải Ba cho các thí sinh.

Phạm Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t