Đảng bộ cơ quan dân Đảng quận Hà Đông triển khai nhiệm vụ năm 2023 (10:16 18/01/2023)


HNP - Ngày 17/1, Đảng bộ cơ quan dân Đảng quận Hà Đông đã tổ chức tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022; triển khai nhiệm vụ năm 2023 và hội nghị cán bộ công chức năm 2023.  

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng tại Hội nghị


Năm 2022, bám sát chỉ đạo của Quận ủy, với tinh thần đoàn kết, thống nhất; Đảng bộ cơ quan dân Đảng quận Hà Đông đã lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ trực thuộc, cán bộ, đảng viên đảng bộ vượt qua khó khăn, thách thức, triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị, đạt được những kết quả tích cực trên các lĩnh vực, trong đó, nổi bật là đã chỉ đạo quán triệt, triển khai đến các chi bộ trực thuộc thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, 10 Chương trình công tác lớn của Thành ủy; 6 Chương trình, Đề án của Đảng bộ Quận nhiệm kỳ 2020-2025 đảm bảo hiệu quả, phù hợp công tác phòng dịch Covid-19. 
 
Cùng với đó, Cơ quan dân Đảng quận đã chú trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho toàn thể đội ngũ cán bộ, đảng viên trong cơ quan; tham mưu quán triệt, triển khai thực hiện Hội nghị Trung ương 4 khóa XIII; Nghị quyết Hội nghị Trung ương 5 khóa XIII; Nghị quyết số 15-NQ/TW ngày 05/5/2022 của Bộ Chính trị về "Phương hướng, nhiệm vụ phát triển Thủ đô đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045", Đề án số 15-ĐA/TU ngày 12/5/2022, Nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 22/02/2022 của Thành ủy Hà Nội, Chương trình hành động số 15-CTr/QU ngày 28/7/2022, Kế hoạch số 129-KH/QU ngày 28/7/2022 của Quận ủy Hà Đông... kịp thời, nhanh chóng được cán bộ, đảng viên ghi nhận. Tiếp tục triển khai thực hiện Kết luận 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/6/2016 của Bộ Chính trị khóa XII về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" trong toàn Đảng bộ với nhiều hình thức phong phú, đa dạng gắn với thực hiện công tác cải cách hành chính, thực thi công vụ của cán bộ, công chức. 
 
Hoạt động của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội quận có nhiều đổi mới theo hướng chủ động, tích cực, nhất là công tác giám sát và phản biện xã hội. Nhiều nội dung giám sát của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội đã mang lại nhiều kết quả rõ nét, ảnh hưởng sâu rộng, tích cực, những kiến nghị sau giám sát đã giúp cho các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền kịp thời khắc phục những thiếu sót. Quận ủy chỉ đạo, chính quyền các địa phương tháo gỡ nhiều khó khăn, bất cập trong thực thi nhiệm vụ, đồng thời, đáp ứng được nguyện vọng của Nhân dân, bảo vệ quyền lợi ích chính đáng của Nhân dân.
 
Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Hà Đông Nguyễn Văn Trường phát biểu tại Hội nghị
 
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Trường, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy ghi nhận những nỗ lực của các đồng chí đảng viên từng chi bộ trong công tác tham mưu, thực hiện nhiệm vụ chính trị của quận, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới, cấp uỷ các chi bộ cơ quan đầu não của Đảng chỉ đạo cán bộ, đảng viên tiếp tục tích cực rèn luyện tư tưởng, đạo đức cách mạng tham gia học tập Nghị quyết, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; chuẩn bị chu đáo các điều kiện tổ chức Đại hội Công đoàn cơ quan dân đảng ngay sau Tết Nguyên đán; quan tâm công tác chăm lo đời sống cho cán bộ, đảng viên, cán bộ, công chức.
 
Nhân dịp này, Đảng bộ cơ quan dân Đảng đã khen thưởng cho 3 chi bộ và 14 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t