Ngày Sách và Văn hóa đọc huyện Thanh Trì năm 2022 (20:01 24/04/2022)


HNP - Hưởng ứng ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam, ngày 23/4, tại Trường THCS Thanh Liệt, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Thanh Trì phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện tổ chức hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hoá đọc Việt Nam, lần thứ Nhất, năm 2022.  

Các đồng chí lãnh đạo quận tham quan gian trưng bày sách


Ngày Sách và Văn hóa đọc tại Trường THCS Thanh Liệt đã diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa, bổ ích, như: trưng bày sách của 4 khối lớp về các chủ đề: sách chuyên ngành, sách lịch sử, những cuốn sách hay về kỹ năng sống bổ ích trong lĩnh vực cuộc sống...Các hoạt động góp phần khơi dậy và tăng thêm niềm hứng thú đọc, yêu thích sách, tạo điều kiện tốt nhất giúp các em học sinh nâng cao nguồn tri thức phục vụ cho học tập, bồi dưỡng, trau dồi kiến thức và kỹ năng của mình, từ đó, phát triển văn hóa đọc trên địa bàn huyện.
 
Thầy, cô và các em học sinh hưởng ứng phong trào đọc sách
 
Thông qua Ngày Sách và Văn hóa đọc nhằm tôn vinh giá trị, ý nghĩa và tầm quan trọng của sách và văn hóa đọc trong đời sống tinh thần của con người. Khuyến khích đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong mọi tầng lớp nhân dân trong huyện, đặc biệt là đối với các em học sinh. 
 
Nhân dịp này, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao Thanh Trì đã trao tặng một số đầu sách cơ bản tới Trường THCS Thanh Liệt, đáp ứng nhu cầu đọc sách, nghiên cứu mở mang tri thức của giáo viên và học sinh. 

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t