Quận Long Biên tổ chức Phiên giao dịch việc làm năm 2017 (05:39 26/05/2017)


HNP - Dự kiến, ngày 10/6, tại Trung tâm Thương mại Savico-Megamall, số 7-9 đường Nguyễn Văn Linh, phường Gia Thụy, UBND quận Long Biên sẽ tổ chức Phiên giao dịch việc làm năm 2017.

Phiên giao dịch nhằm tạo điều kiện cho người lao động trên địa bàn quận và các khu vực lân cận trực tiếp tham gia vào các hoạt động tuyển dụng, tuyển sinh với các doanh nghiệp các cơ sở đào tạo nghề để tìm được việc làm phù hợp đáp ứng với yêu cầu nguyện vọng của bản thân tăng thu nhập, ổn định cuộc sống.

Dự kiến, sẽ có khoảng 35-40 đơn vị, doanh nghiệp, trường dạy nghề trên địa bàn quận và các khu vực lân cận tham gia tuyển dụng, tuyển sinh gồm: các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế; Các cơ sở dạy nghề, đào tạo nghề; Các đơn vị có chức năng dịch vụ việc làm, xuất khẩu lao động.

Về phía người lao động, có khoảng 400-500 người lao động, học sinh, sinh viên trên địa bàn quận và các quận, huyện lân cận tham dự tìm việc làm, học nghề, gồm: Những người lao động trong độ tuổi lao động, có khả năng lao động trên địa bàn quận và các tỉnh lân cận nhưng chưa có việc làm, có nhu cầu tìm việc. Hoặc những người muốn thay đổi công việc mới phù hợp với bản thân, có mức lương cao hơn.

UBND quận lưu ý các đơn vị cần quan tâm, ưu tiên đối với các đối tượng thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, vừa mới thoát nghèo, bộ đội xuất ngũ, thân nhân gia đình chính sách, người tàn tật, những hộ bị mất đất do GPMB; người lao động tham gia buôn bán có nguồn thu nhập chính từ vỉa hè, hộ kinh doanh, cơ sở kinh doanh thu mua sắt vụn dễ phát sinh cháy nổ có nhu cầu chuyển đổi mục đích kinh doanh sau khi quận rà soát lập lại trật tự vỉa hè, lòng đường mà bị mất việc làm; Những người cần học nghề, học sinh- sinh viên…muốn tìm hiểu thị trường lao động để có kinh nghiệm, kiến thức thực tế cho bản thân, nhằm tạo cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

 


Lam Sơn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t