Hội Nông dân tỉnh Lào Cai tiếp tục hỗ trợ 06 tấn rau, củ, quả ủng hộ Nhân dân Hà Nội (22:53 08/09/2021)


HNP - Ngày 8/9, Hội Nông dân tỉnh Lào Cai tiếp tục hỗ trợ 06 tấn rau, củ, quả ủng hộ Nhân dân Hà Nội, lần thứ 5, với mong muốn người dân trong vùng phong tỏa của thành phố Hà Nội cải thiện bữa ăn hàng ngày, vượt qua khó khăn, sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Phó Chủ tịch Hội Nông dân Thành phố Nguyễn Hồng Hải tiếp nhận nông sản của Hội Nông dân tỉnh Lào Cai


Ngay sau khi nhận được nông sản, đồng chí Nguyễn Hồng Hải, Phó Chủ tịch Hội Nông dân Thành phố đã trao tặng nông sản tới Hội Nông dân các huyện: Hoài Đức, Thanh Trì và Đan Phượng, để Hội Nông dân các huyện kịp thời chuyển tới cho bếp ăn khu cách ly tập trung và các xã nơi có khu vực phong tỏa.
 
Trong 5 đợt trao tặng hỗ trợ nông sản, Hội Nông dân tỉnh Lào Cai đã động viên, chia sẻ và trao tặng 77 tấn nông sản cho nhân dân Thủ đô. Toàn bộ nông sản được Hội Nông dân Thành phố ủng hộ cho Chương trình Triệu bữa cơm - Hà Nội nghĩa tình và nhân dân 15 quận, huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Những tình cảm quý báu và hỗ trợ kịp thời này là nguồn động viên, sẻ chia với những khó khăn của nhân dân Thủ đô và tiếp thêm sức mạnh để thành phố Hà Nội tiếp tục tập trung triển khai quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch, góp phần cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 sớm đem lại cuộc sống bình yên cho nhân dân và phát triển kinh tế - xã hội.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t