Chia sẻ khó khăn với thiếu nhi nghèo vượt khó xã Đồng Lạc, huyện Chương Mỹ (21:46 04/06/2019)


HNP - Chiều 4/6, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Thành đoàn - Hội Đồng đội TP Hà Nội tổ chức thăm tặng quà thiếu nhi vượt khó học tốt và khánh thành nhà vệ sinh thân thiện tại Trường Tiểu học Đồng Lạc, xã Đồng Lạc, huyện Chương Mỹ. Tham gia đoàn có các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Nguyễn Văn Thắng, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy Chương Mỹ; Nguyễn Khánh Bình, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội TP Hà Nội.

Lãnh đạo Trung ương Đoàn và Huyện ủy Chương Mỹ tặng quà cho các em thiếu nhi nghèo vượt khó xã Đồng Lạc


Nhằm chung tay giúp đỡ, chia sẻ những hoàn cảnh khó khăn và nhân dịp Tháng hàng động vì trẻ em, trong khuôn khổ chương trình, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tặng 50 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em thiếu nhi vượt khó học tốt xã Đồng Lạc, huyện Chương Mỹ. Báo Nhi đồng (trực thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) trao tặng Trường Tiểu học Đồng Lạc 01 tủ sách học tập gồm trên 700 đầu sách với mong muốn chung tay xây dựng môi trường học tập tốt nhất tới các em thiếu nhi.
 
Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nguyễn Anh Tuấn tặng quà cho các em học sinh xã Đồng Lạc
Lãnh đạo Báo Nhi đồng tặng Tủ sách Thiếu nhi cho Trường Tiểu học Đồng Lạc
Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng bóng và khăn quàng đỏ cho Trường Tiểu học Đồng Lạc
 
Nhân dịp này, Thành đoàn - Hội đồng Đội TP Hà Nội đã trao tặng 02 công trình sửa sang, nâng cấp nhà vệ sinh cho Trường Tiểu học Đồng Lạc và Trường THCS Đồng Lạc huyện Chương Mỹ với trị giá 40 triệu đồng. Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng các em học sinh Trường Tiểu học Đồng Lạc 50 quả bóng da và 500 chiếc khăn quàng đỏ cùng nhiều phần quà có ý nghĩa khác...
 
Thành đoàn - Hội đồng đội TP Hà Nội tặng công trình sửa sang, nâng cấp nhà vệ sinh cho Trường Tiểu học Đồng Lạc
 
Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nguyễn Anh Tuấn cho biết, những món quà hôm nay đến với các em học sinh Trường Tiểu học Đồng Lạc tuy vật chất không nhiều nhưng mong muốn các em đón nhận với những tình cảm yêu thương và sử dụng đạt mục đích cũng như hiệu quả nhất. Mặc dù điều kiện còn hết sức khó khăn, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vui mừng khi thấy các em học sinh trong xã Đồng Lạc vẫn luôn chăm ngoan, chịu khó học tập, tích cực tham gia các hoạt động đồng đội.
 
Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nguyễn Anh Tuấn phát biểu tại chương trình
Các em học sinh Trường Tiểu học Đồng Lạc háo hức với những món quà đầy ý nghĩa được trao tặng
 
Nhắc nhở nhiều nơi trên đất nước như vùng sâu, vùng xa, biên giới..., điều kiện của các em học sinh còn khó khăn hơn nữa, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn mong muốn các em học sinh xã Đồng Lạc tiếp tục nỗ lực, vượt khó vươn lên, chăm ngoan học giỏi, gặt hái được nhiều thành tích để sau này có nhiều đóng góp cho sự phát triển của quê hương, đất nước. Chúc các em học sinh có một kỳ nghỉ Hè vui tươi, bổ ích và ý nghĩa; đồng chí Nguyễn Anh Tuấn cũng đề nghị các em chuẩn bị hành trang thật tốt để chuẩn bị bước vào năm học mới 2019-2020. Đồng chí cũng đặc biệt lưu ý các em học sinh khi tham gia các hoạt động Hè phải tuyệt đối đảm bảo an toàn, tránh những điều đáng tiếc xảy ra, nhất là vấn đề đuối nước...

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t