Thành đoàn Hà Nội tặng quà Tết thiếu nhi con em công nhân tại Khu công nghiệp Bắc Thăng Long (06:34 01/06/2019)


HNP - Sáng 31/5, tại Khu nhà ở công nhân Khu Công nghiệp Bắc Thăng Long (xã Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội), Thành đoàn - Hội đồng Đội Thành phố Hà Nội tổ chức chương trình thăm, tặng quà cho các em thiếu nhi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 và khánh thành công trình thiết bị vui chơi thiếu nhi tổng trị giá 30 triệu đồng cho con công nhân Khu Công nghiệp Bắc Thăng Long.

Lãnh đạo Thành đoàn tặng quà Tết thiếu nhi con em công nhân KCN Bắc Thăng Long


Trong khuổn khổ chương trình, Thành đoàn Hà Nội, Đảng ủy Khu công nghiệp chế xuất dành tặng 20 suất quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt. Mỗi suất quà gồm 500 nghìn đồng tiền mặt và đồ chơi. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2019. Đồng thời, thể hiện sự động viên, quan tâm sâu sắc của toàn xã hội đến lớp mầm non tương lai, giúp các em có động lực vượt khó, chăm chỉ học tập để trở thành những hạt giống tốt cho đất nước.
 
Thành đoàn - Hội đồng Đội Thành phố Hà Nội tặng công trình vui chơi cho con công nhân KCN Bắc Thăng Long
 
Phát biểu tại Lễ khánh thành sân chơi, Bí thư Thành đoàn Nguyễn Ngọc Việt nhấn mạnh, công tác quan tâm, chăm sóc thiếu niên, nhi đồng là một trong những trách nhiệm, nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức Đoàn các cấp, đặc biệt với đối tượng đặc thù là con em công nhân. Với tinh thần đó, việc xây dựng sân chơi cũng như nhiều công trình phần việc khác được Đoàn Thanh niên Thành phố triển khai được coi là bước khởi đầu, tạo dựng môi trường vui chơi lành mạnh, an toàn cho thiếu nhi tại khu vực, giúp anh em công nhân yên tâm công tác, chăm lo phát triển kinh tế gia đình.

Kim Ngân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t