Lãnh đạo Sở Nội vụ Hà Nội thăm, tặng quà các hộ nghèo tại huyện Chương Mỹ (12:41 29/01/2019)


HNP - Nhằm hỗ trợ và chia sẻ với các hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, chiều 28/01, Đoàn cán bộ của Sở Nội vụ Hà Nội, do Phó Giám đốc Nguyễn Đình Hoa làm Trưởng đoàn đã tới thăm, tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn thuộc 3 xã Nam Phương Tiến, Tân Tiến và Thanh Bình.

Phó Giám đốc Sở Nội vụ Hà Nội thăm, tặng quà các hộ nghèo tại xã Tân Tiến


Tại các nơi đến thăm, Phó Giám đốc Sở Nội vụ Nguyễn Đình Hoa đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các hộ nghèo. Chia sẻ khó khăn với các hộ, đoàn đã trao quà và chúc các hộ đón một mùa Xuân mới vui vẻ ấm áp. Đồng thời, động viên các gia đình tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Đồng chí cũng mong muốn lãnh đạo chính quyền địa phương và các ban ngành đoàn thể các xã tiếp tục quan tâm hỗ trợ đối với các hoàn cảnh khó khăn.
 
Chương trình tặng quà các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019 được Công đoàn và Đoàn thanh niên Sở Nội vụ Thành phố phát động đã nhận được sự ủng hộ tích cực của cán bộ viên chức cơ quan và các nhà tài trợ. Chương trình với mong muốn sẻ chia với bớt khó khăn với các hộ nghèo, thể hiện tinh thần tương thần tương ái, chung tay cùng cộng đồng để những người có hoàn cảnh khó khăn đón Tết đủ đầy hơn.

Hoài Lưu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t