Bộ NN&PTNT kiểm tra sự cố sạt lở bờ sông Bùi, sông Đáy trên địa bàn huyện Chương Mỹ (10:12 12/03/2020)


HNP - Sáng 11/3, đồng chí Phạm Đức Luận, Vụ trưởng Vụ quản lý đê điều, Tổng cục phòng chống thiên tai - Bộ NN&PTNT, đã kiểm tra, rà soát các sự cố sạt lở bờ sông Bùi, sông Đáy trên địa bàn huyện Chương Mỹ.

Bộ NN&PTNT kiểm tra các sự cố sạt lở bờ sông Bùi, sông Đáy trên địa bàn huyện Chương Mỹ


Đoàn kiểm tra đã đến kiểm tra Dự án xử lý cấp bách và nâng cấp đê tả Bùi (đoạn từ trạm bơm Trung Hoàng qua cầu bến Cốc đến tràn xã Thanh Bình) với chiều dài 1,3 km. Dự án này do UBND Thành phố Hà Nội đầu tư gần 40 tỷ đồng, đã hoàn thành đưa vào sử dụng tháng 10/2019. Sau đó, Đoàn kiểm tra đã đi thị sát, nắm bắt thực tế tại các sự cố sạt lở tuyến đê tả Bùi, đoạn qua địa phận xã Tốt Động và xã Quảng Bị; Kiểm tra sự cố sạt lở bờ sông Đáy thuộc địa phận xóm Cấp Tiến, xã Văn Võ.
 
Qua kiểm tra thực tế cho thấy: Dọc tuyến đê sông Bùi và sông Đáy trên địa bàn huyện Chương Mỹ có nhiều điểm sạt lở nghiêm trọng, nếu không được xử lý kịp thời sẽ gây ra các sự cố thiên tai. Các sự cố này cần sớm được xử lý để đảm bảo an toàn các công trình đê điều phòng chống thiên tai và đời sống dân sinh của các xã Tốt Động, Quảng Bị, Văn Võ của huyện Chương Mỹ.

Hoài Lưu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t