Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc trao huy Hiệu Đảng tại quận Đống Đa (15:37 10/05/2017)


HNP - Sáng 10/5, đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội đã tới dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành thuộc Đảng bộ quận Đống Đa đợt 19/5/2017.

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành quận Đống Đa


Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 22 đảng viên lão thành thuộc Đảng bộ quận Đống Đa. Đây là phần thưởng cao quý, là sự ghi nhận những công lao, đóng góp của các đồng chí lão thành đối với chặng đường cách mạng của Đảng và của dân tộc.
 
Thay mặt lãnh đạo, cán bộ và nhân dân quận Đống Đa, Bí thư Quận ủy Đống Đa Lê Tiến Nhật trân trọng cảm ơn, đánh giá cao những đóng góp của các đảng viên lão thành đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc vào quá trình xây dựng, phát triển đất nước nói chung và địa phương nói riêng. Đồng chí chúc các đảng viên lão thành luôn mạnh khỏe, tiếp tục đóng góp, xây dựng Đảng và chính quyền địa phương vững mạnh, nêu gương sáng cho các thế hệ con cháu học tập, noi theo.
 
Đảng bộ quận Đống Đa có hơn 3.000 viên lão thành từ 30 năm tuổi Đảng đến 80 năm tuổi Đảng. Nhân dịp 19/5/2017, quận Đống Đa có quyết định trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 36 đảng viên lão thành. Trong đó, một số đảng viên tuổi cao đã được quận quan tâm, thăm hỏi và tới nhà trao tặng Huy hiệu Đảng.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t