Đảm bảo thông tin, liên lạc phục vụ Kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2017 (06:15 25/04/2017)


HNP - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành Văn bản 1304/BTTTT-BC yêu cầu đảm bảo thông tin, liên lạc phục vụ Kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2017.

Công văn nêu rõ, theo kế hoạch, Kỳ thi trung học phổ thông (THPT) quốc gia năm 2017 được tổ chức từ ngày 22 đến ngày 24/6/2017 tại các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Căn cứ kết quả thi, các trường Đại học, Cao đẳng (ĐH, CĐ) thực hiện công tác tuyển sinh đến hết ngày 31/12/2017.

Thực hiện Chỉ thị số 10/CT-TTg ngày 27/3/2017 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường chỉ đạo Kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh ĐH, CĐ, Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu Tổng công ty Bưu điện Việt Nam ưu tiên chuyển, phát các công điện của Bộ Giáo dục và Đào tạo tới các Sở Giáo dục và Đào tạo (Sở GD-ĐT) và ngược lại để phục vụ kỳ thi THPT quốc gia năm 2017.

Phối hợp, hướng dẫn các cá nhân, đơn vị có liên quan (Sở GD-ĐT, trường ĐH, CĐ, thí sinh...) sử dụng các dịch vụ bưu chính phù hợp để chuyển phát giấy báo thi, giấy chứng nhận kết quả thi, hồ sơ đăng ký xét tuyển, giấy báo trúng tuyển và hồ sơ nhập học của thí sinh...

Đảm bảo an toàn, chính xác tại tất cả các công đoạn trong quá trình chấp nhận, vận chuyển và phát các tài liệu liên quan đến đề thi, giấy báo thi, giấy chứng nhận kết quả thi, hồ sơ đăng ký xét tuyển, giấy báo trúng tuyển và hồ sơ nhập học của thí sinh... Xây dựng phương án giải quyết khẩn cấp đối với những trường hợp mất, thất lạc, chậm trễ các tài liệu có liên quan nêu trên.


Hồng Hạnh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t