Huyện ủy Thanh Trì: 247 đảng viên nhận Huy hiệu Đảng dịp 2/9 (11:36 30/08/2024)


HNP - Ngày 29/8, Huyện ủy Thanh Trì đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2024 cho các đảng viên lão thành có 30 đến 70 năm tuổi Đảng. Đây là dịp để ghi nhận và tôn vinh những đóng góp to lớn của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân.

02 đảng viên thuộc Đảng bộ huyện nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng sớm


Phát biểu tại buổi Lễ, Bí thư Huyện ủy Thanh Trì Nguyễn Tiến Cường khẳng định, Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận cao quý của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với những đóng góp của các đảng viên. Dù ở bất kỳ cương vị công tác hay môi trường nào, các đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó.
 
Bí thư Huyện ủy Thanh Trì cũng bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp của các đảng viên được nhận Huy hiệu cao quý trong đợt này. Đồng chí nhấn mạnh rằng, với trí tuệ, trách nhiệm và bề dày kinh nghiệm của mình, các đồng chí cần tiếp tục nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu, cống hiến cho sự nghiệp xây dựng Đảng và phát triển huyện Thanh Trì.
 
Bí thư Huyện ủy Nguyễn Tiến Cường bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp của các đồng chí nhận Huy hiệu cao quý của Đảng
 
Trong bài phát biểu, Bí thư Huyện ủy Thanh Trì cũng đã điểm lại một số thành tựu nổi bật trong công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội của Huyện từ đầu nhiệm kỳ 2020-2025 đến nay. Những kết quả tích cực này có sự đóng góp quan trọng từ toàn Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong huyện, đặc biệt là từ các đảng viên cao niên vinh dự được nhận Huy hiệu đợt này. Đồng thời, ông đề nghị các chi bộ, Đảng bộ cơ sở tiếp tục quan tâm chăm lo các đảng viên lão thành, tranh thủ ý kiến đóng góp của các đồng chí để xây dựng, chỉnh đốn Đảng ngày càng vững mạnh. 
 
Trong đợt trao tặng này, Đảng bộ huyện Thanh Trì đã trao và truy tặng Huy hiệu Đảng cho 247 đảng viên. Cụ thể, có 4 đồng chí được truy tặng Huy hiệu 55, 50 và 45 năm tuổi Đảng; 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng sớm. Ngoài ra, 7 đồng chí vinh dự nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 7 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 31 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 36 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 63 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 73 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 24 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
 
247 Đảng viên huyện Thanh Trì được trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9
 
Xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo huyện, đồng chí Lưu Xuân Tính - một trong những đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng thuộc Đảng bộ thị trấn Văn Điển - bày tỏ niềm tự hào và biết ơn. Ông chia sẻ rằng cả cuộc đời mình luôn tin tưởng tuyệt đối theo Đảng và cống hiến, phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp cao quý của Đảng. Mặc dù tuổi đã cao, ông vẫn nguyện tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, giữ vững phẩm chất đạo đức của người cán bộ, đảng viên, đồng thời tích cực tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và đóng góp cho sự phát triển của địa phương.
 
Buổi Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng diễn ra trong không khí trang trọng và ấm áp, thể hiện sự ghi nhận, tôn vinh đối với những đóng góp quý báu của các đảng viên cao niên. Đây cũng là dịp để khẳng định lòng tri ân của Đảng và Nhà nước đối với những người đã cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp phát triển của đất nước. Các đồng chí đảng viên được vinh danh không chỉ là những tấm gương sáng về đạo đức và phẩm chất, mà còn là động lực để thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

Hoàng Linh


Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t