Phúc Thọ: Rực rỡ pano, khẩu hiệu hướng tới ngày bầu cử (13:42 21/05/2021)


HNP - Đến thời điểm này mọi công việc chuẩn bị cho cuộc bầu cử tại huyện Phúc Thọ đã cơ bản hoàn tất. Nhân dân các xã, thị trấn trên địa bàn huyện thực sự phấn khởi, tin tưởng vào thành công của cuộc bầu cử và mong đợi đến ngày hội lớn, để được thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình, lựa chọn, bầu ra những người xứng đáng nhất, đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân.  

Huyện Phúc Thọ rực rỡ pano, khẩu hiệu hưởng ứng ngày hội bầu cử


Để cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 được diễn ra an toàn, thành công, huyện Phúc Thọ đã tích cực tuyên truyền, trang trí các pano, khẩu hiệu hưởng ứng ngày hội của toàn dân.
 
Toàn huyện có tổng số 12 đơn vị bầu cử, 164 khu vực bỏ phiếu với 133.629 cử tri. Danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026 đã được niêm yết và đồng thời phát danh sách trích ngang đến từng hộ gia đình để nghiên cứu.   
    
Công tác thông tin, tuyên truyền cổ động trực quan được tăng cường qua hệ thống các băng zôn, khẩu hiệu, pa nô, áp phích, hồng kỳ, quốc kỳ, cờ đuôi nheo… trên đường Quốc lộ 32, các đường tỉnh lộ 417, 418 và các trục đường liên xã. Tính đến nay, toàn huyện đã thay mới 13 cụm pano lớn, 5 pano mô hình, treo 60 baner, 155 khẩu hiệu, 100 phướn, 1.700 hồng kỳ, 10.692 cờ Đảng, cờ Tổ quốc, 50 cờ dây dọc tuyến đường Quốc lộ 32 đoạn qua huyện Phúc Thọ và khu vực trung tâm Huyện. Trụ sở các cơ quan, đơn vị, địa phương đều có các khẩu hiệu tuyên truyền về bầu cử; các xã, thị trấn vận động nhân dân treo cờ Tổ quốc. Xây dựng chuyên mục "Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp" trên Cổng thông tin điện tử huyện, thông qua bản tin Phúc Thọ ngày nay; phát thanh 3 lần/ngày: sáng, trưa, chiều trên hệ thống truyền thanh của huyện. Bên cạnh đó, các xã, thị trấn ngoài việc tiếp âm đài huyện, hằng ngày tăng cường đưa tin về bầu cử, nhất là công tác bầu cử tại địa phương. Tuyên truyền thông qua 2 trang fanpage của huyện.
 
Tổng số đã đăng tải tổng số 438 tin, bài liên quan đến bầu cử và đều được các xã, thị trấn chia sẻ về group của đơn vị. UBND huyện tổ chức hội thi xe tuyên truyền lưu động vào ngày 20/5/2021. Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội Huyện, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn Huyện tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, đồng thời, phát động tới cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và Nhân dân là cử tri đi bầu cử; thi đua lập thành tích chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.      
 
Với sự chuẩn bị chu đáo, sự vào cuộc tích cực, đồng bộ của cả hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở, tin tưởng rằng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn huyện Phúc Thọ sẽ diễn ra thành công, an toàn hiệu quả, thực sự là ngày hội toàn dân.
 
Hình ảnh tại huyện Phúc Thọ đón chào ngày bầu cử:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t