Huyện Ba Vì: Triển khai Tháng Nhân đạo năm 2020 (14:33 08/05/2020)


HNP - Sáng 8/5, nhân kỷ niệm 157 năm ngày Chữ thập đỏ - Trăng lưỡi liềm đỏ Quốc tế, Hội Chữ thập đỏ huyện Ba Vì đã tổ chức chương trình Tháng Nhân đạo năm 2020.


Tại buổi phát động, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội đã tặng 5 suất quà cho 5 người nghèo trên địa bàn huyện, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Hội Chữ thập đỏ huyện và Mặt trận Tổ quốc huyện cùng các nhà tài trợ đã trao tặng cho 60 người nghèo, mỗi suất trị giá là 300 ngàn đồng, 150 người dân từ các nơi được phát gạo trứng, tổng trị giá khoảng 105 triệu đồng. Công ty Sông Hồng cũng đã trao tặng 1 nhà Chữ thập đỏ trị giá 50 triệu đồng.

Chương trình là ngày hội nhân đạo với những nội dung hoạt động thiết thực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, hướng tới một cộng đồng khỏe mạnh đầy lùi dịch bệnh và trao tặng quà, lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm ủng hộ người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người khuyết tật trên địa bàn huyện. Huyện phấn đấu, trong tháng 5, có 500 đến 600 lượt người có hoàn cảnh khó khăn được giúp đỡ bằng hình nhiều hình thức, xây dựng ít nhất một công trình nhân đạo.


Hồng Đạt


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t