Phúc Thọ tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2017-2018 (16:48 22/05/2018)


HNP - Sáng 22/5, UBND huyện Phúc Thọ đã tổ chức Lễ tuyên dương - khen thưởng học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2017 - 2018.

Các đại biểu tham dự lễ tuyên dương


Năm học 2017 - 2018, ngành giáo dục huyện đã đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, hoàn thành những nhiệm vụ, chỉ tiêu phấn đấu đã đề ra; chất lượng giáo dục mũi nhọn được quan tâm, nhiều em học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện và thành phố. Kết quả, có 195 em học sinh tiêu biểu trên tổng số hơn 40 ngàn học sinh trong huyện đã đạt được nhiều thành tích, đạt giải và huy chương tại các kỳ thi học sinh giỏi các bộ môn văn hóa, kỹ thuật, thi giải toán qua mạng Internet; Olympic Tiếng Anh; thi đấu TDTT cấp thành phố; học sinh giỏi toàn diện; học sinh vượt khó vươn lên trong học tập và học sinh làm tốt công tác Trần Quốc Toản. Trong đó, có 66 em học sinh tiểu học 111 học sinh THCS và 18 em học sinh THPT. Bên cạnh đó, các nhà trường cũng chú trọng công tác đổi mới trong việc dạy học, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, tổ chức nhiều hơn các hoạt động ngoại khóa giúp cho học sinh có thêm các kỹ năng, kiến thức xã hội, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong việc dạy và học.
 
Cũng tại buổi lễ, đại diện các em học sinh tiêu biểu đã tham gia chương trình tọa đàm, qua đó, các em đã chia sẻ những kinh nghiệm, phương pháp học tập hiệu quả của bản thân, đồng thời, bày tỏ sự kính trọng, biết ơn đến các thầy cô giáo và quyết tâm phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi.
 
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Bí thư Huyện ủy Phúc Thọ Hoàng Mạnh Phú ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà toàn ngành giáo dục huyện đã đạt được trong năm học 2017-2018. Đồng chí nhấn mạnh, những thành tích của các em đã góp phần làm giàu đẹp thêm truyền thống hiếu học của quê hương và thể hiện sự thành công trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi của ngành giáo dục và đào tạo huyện.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t