Quận Thanh Xuân: Gặp mặt cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa (14:53 07/02/2018)


HNP - Sáng 7/2, Quận Thanh Xuân tổ chức gặp mặt cán bộ lão thành Cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, các đồng chí nguyên là cán bộ diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý hiện đang sinh sống trên địa bàn quận.

Các đại biểu tham dự hội nghị gặp mặt


Thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội năm 2016 tới các đại biểu dự hội nghị, đồng chí Đồng chí Vũ Cao Minh, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Thanh Xuân cho biết, hầu hết các nhiệm vụ, chỉ tiêu quận đặt ra đều đạt được những kết quả tích cực. Trong đó, tổng giá trị sản xuất trên địa bàn tăng 9,1% so với cùng kỳ năm 2016. Tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn quận đạt 5.112 tỷ đồng (vượt 12,91% kế hoạch năm); tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân, các thành phần kinh tế trên địa bàn quận phát triển ổn định.
 
Lĩnh vực văn hóa - xã hội có nhiều tiến bộ. Công tác an sinh xã hội được đặc biệt quan tâm, đời sống nhân dân được cải thiện; chất lượng y tế, giáo dục và đào được nâng lên. Công tác thanh tra, tư pháp, giải quyết khiếu nại tố cáo, đấu tranh phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm tiếp tục được đẩy mạnh. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, quốc phòng - an ninh bảo đảm.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên là cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những chuyển biến rõ nét của quận trong thời gian qua. Đặc biệt là sự đoàn kết, thống nhất, quyết tâm, mạnh dạn, đổi mới của cả hệ thống chính trị đã tạo ra những bước phát triển đột phá cho quận; qua đó, đời sống nhân dân ngày càng được nâng cao, bộ mặt từ đô thị tới nông thôn đều có sự khởi sắc...
 
Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo quận Thanh Xuân đã tặng quà 200 suất quà cho các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, các đồng chí nguyên là cán bộ diện Ban thường vụ Thành ủy quản lý. Lãnh đạo quận mong muốn các đồng chí luôn là những tấm gương sáng về ý trí, nghị lực, là điểm tựa tinh thần cho con cháu, gia đình, nhất là cho cấp ủy, chính quyền quận và thành phố quyết tâm phấn đấu xây dựng và phát triển thành phố Hà Nội xứng tầm là thủ đô của đất nước.

Đoàn Nguyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t