Đại hội thể dục thể thao huyện Gia Lâm lần thứ IX (12:41 18/09/2017)


HNP - Sáng 17/9, tại Nhà thi đấu Gia Lâm, UBND huyện đã tổ chức Đại hội thể dục thể thao huyện Gia Lâm lần thứ IX, năm 2017.


Trong những năm qua các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân trong toàn huyện luôn quan tâm đến công tác phát triển TDTT. Phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương bác Hồ vĩ đại” luôn được duy trì và phát triển mạnh mẽ, hằng năm, số người thường xuyên tham gia tập TDTT đều tăng đáng kể. Năm 2017, huyện Gia Lâm đã đạt tỷ lệ 35% dân số toàn huyện luyện tập TDTT. Trên cơ sở đó, 100% các cấp, ngành, xã, thị trấn đã tổ chức thành công Đại hội cấp cơ sở.

 

Lực lượng vũ trang huyện Gia Lâm tham gia diễu hành

 

Từ năm 2013 đến năm 2017, toàn huyện tổ chức 192 giải thể thao cấp huyện, tham dự 100% giải Thành phố và giải quốc gia đã đạt được 424 huy chương cấp Thành phố. Các bộ môn có thế mạnh giữ vị trí trong tốp đầu thành phố là: Karatedo; Vật; Điền kinh, Bóng đá, Wushu…Huyện đã cung cấp nhiều VĐV chất lượng cao cho đội tuyển Thành phố và Quốc gia. Năm 2015, Thể thao Gia Lâm đã được UBND thành phố tặng cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu. Năm 2016 vinh dự được Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch tặng cờ Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua.

 

Đồng diễn võ thuật lứa tuổi thanh thiếu niên

 

Tại Đại hội, các khối vận động viên các xã, thị trấn và khối các ngành, đoàn thể của huyện đã tham gia diễu hành biểu dương lực lượng. Đồng chí Nguyễn Huy Việt, Bí thư Huyện ủy đã châm lửa truyền thống từ Đền Gióng vào ngọn đuốc truyền thống của Đại hội. Đại hội đã được chứng kiến các màn đồng diễn các môn thể dục thể thao, võ thuật giành cho các lứa tuổi.

Nhân dịp Đại hội, UBND huyện đã khen thưởng các cá nhân: Nguyễn Văn Chương - Huấn luyện trưởng đội tuyển Wushu Việt Nam, Hoàng Thị Phương Giang - vận động viên Đội tuyển Wushu Việt Nam, Đỗ Quốc Luật - vận động viên Đội tuyển Điền kinh Việt Nam. Đây là những công dân Gia Lâm đã đạt thành tích xuất sắc trong Đại hội Thể thao Đông Nam Á năm 2017.

 

Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Quân tặng Giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc


Đại hội TDTT huyện Gia Lâm lần thứ IX năm 2017 thực sự là một ngày hội lớn nhằm khơi dậy tiềm năng TDTT của đông đảo quần chúng nhân dân, khích lệ toàn dân thường xuyên luyện tập TDTT để tăng cường sức khỏe, phục vụ lao động, học tập, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc.


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t