Quy định chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức của Nhà hát Nghệ thuật Xiếc và Tạp kỹ Hà Nội (09:25 16/05/2024)


HNP – Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố Lê Hồng Sơn vừa ký ban hành Quyết định số 2550/QĐ-UBND ngày 15/5/2024 về việc quy định chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức của Nhà hát Nghệ thuật Xiếc và Tạp kỹ Hà Nội trực thuộc Sở Văn hoá và Thể thao thành phố Hà Nội.

Một chương trình biểu diễn xiếc (Nguồn: Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội)


Theo đó, Nhà hát Nghệ thuật Xiếc và Tạp kỹ Hà Nội (Nhà hát) là đơn vị sự nghiệp công lập có thu trực thuộc Sở Văn hoá và Thể thao thành phố Hà Nội, có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng theo quy định của pháp luật; chịu sự chỉ đạo, quản lý và điều hành trực tiếp của Sở Văn hoá và Thể thao thành phố Hà Nội. Nhà hát có chức năng biểu diễn và tổ chức biểu diễn nghệ thuật xiếc và tạp kỹ; sưu tầm, nghiên cứu thể nghiệm và phát triển nghệ thuật xiếc và tạp kỹ; tổ chức các hoạt động dịch vụ phù hợp chức năng, nhiệm vụ của Nhà hát và quy định của pháp luật.
 
Lãnh đạo Nhà hát gồm Giám đốc và không quá 02 Phó Giám đốc. Nhà hát có 05 phòng chuyên môn gồm: Phòng Hành chính – Tổng hợp; Phòng Tổ chức biểu diễn và Nghệ thuật; Đoàn xiếc Đương đại; Đoàn xiếc Truyền thống; Đoàn Tạp kỹ. Số lượng người làm việc của Nhà hát được giao trên cơ sở vị trí việc làm, gắn với chức năng, nhiệm vụ, phạm vi hoạt động của Nhà hát và nằm trong tổng biên chế sự nghiệp của Sở Văn hoá và Thể thao thành phố Hà Nội được UBND Thành phố giao hằng năm.
 
Nhà hát thực hiện cơ chế tài chính theo quy định tại Nghị định số 60/2021/NĐ-CP ngày 21/6/2021 của Chính phủ quy định cơ chế tự chủ tài chính của đơn vị sự nghiệp công lập.
 

Như Hoa


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t