Gần 100 doanh nghiệp giới thiệu hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích (08:22 30/05/2024)


HNP - Tối 29/5, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Nam Từ Liêm tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.

Các đại biểu cắt băng Khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích


Phát biểu khai mạc Hội chợ, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Thế Hiệp cho biết, Thành phố đã triển khai nhiều giải pháp khôi phục, phát triển kinh tế - xã hội, tạo điều kiện để các doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh thương mại, kích cầu tiêu dùng, kết nối giao thương, đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng; đồng thời chỉ đạo đổi mới, nâng cao hiệu quả thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn Thành phố trong tình hình mới. 
 
Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Thế Hiệp phát biểu khai mạc Hội chợ
 
Để hỗ trợ các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp có các sản phẩm, dịch vụ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích bình chọn đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, kết nối giao thương, phát triển thị trường, đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng và xuất khẩu tại chỗ gắn với các hoạt động du lịch mua sắm, giải trí trên địa bàn, Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với UBND quận Nam Từ Liêm và các đơn vị liên quan tổ chức Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích. Thông qua Hội chợ, các doanh nghiệp có thêm cơ hội giới thiệu về các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, khuyến mại, kết nối tiêu thụ, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh trên địa bàn Thành phố. Người tiêu dùng và du khách cũng có cơ hội được tham quan, mua sắm các sản phẩm hàng Việt Nam đã được người tiêu dùng tin tưởng, bình chọn. Đây cũng là một trong những hoạt động cụ thể, giải pháp thiết thực của ngành Công Thương Hà Nội nhằm tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ doanh nghiệp, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ và cân đối cung cầu trên địa bàn Thành phố.
 
Các đại biểu thăm quan gian hàng tại Hội chợ
 
Hội chợ thu hút gần 100 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt, thuộc các nhóm ngành: Hàng tiêu dùng, sản phẩm công nghiệp, sản phẩm làng nghề, các sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn, hữu cơ, sản phẩm OCOP, hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích bình chọn và các sản phẩm có thế mạnh của các địa phương thuộc thành phố Hà Nội và các tỉnh trong cả nước.
 
Người dân tham quan, mua sắm tại các gian hàng
 
Hội chợ diễn ra từ ngày 29/5 đến 2/6/2024 tại khu vực trước sảnh Vincom Mega Mall Smart City, Khu đô thị Vinhomes Smart City, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Thu Hằng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t