Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ tiếp Đại sứ Cộng hòa Indonesia (22:11 18/12/2020)


HNP - Chiều 18/12, đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội đã tiếp ngài Ibnu Hadi, Đại sứ Cộng hòa Indonesia đến chào từ biệt nhân dịp kết thúc nhiệm kỳ công tác.

Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ tiếp Đại sứ Cộng hòa Indonesia


Thay mặt lãnh đạo Thành phố, Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ gửi tới Đại sứ Ibnu Hadi lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp kết thúc thành công nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam. Điểm lại những kết quả hợp tác giữa Việt Nam - Indonesia trong thời gian qua, trong đó có lĩnh vực đầu tư và du lịch với nhiều dấu ấn đặc biệt, Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ bày tỏ trân trọng, ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp tích cực của Ngài đại sứ trong vai trò cầu nối, thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa 2 quốc gia nói chung và giữa thành phố Hà Nội với các địa phương, tổ chức, doanh nghiệp Indonesia nói riêng. 
 
Tiếp nối mối quan hệ ngoại giao được thiết lập từ cách đây 65 năm, Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ tưởng tin tưởng và kỳ vọng, Ngài đại sứ sẽ tiếp tục dành sự quan tâm và hỗ trợ Việt Nam cũng như thành phố Hà Nội thúc đẩy mạnh mẽ, hiệu quả hơn nữa quan hệ hữu nghị, hợp tác với Indonesia. Đồng thời, mong muốn dịch bệnh Covid-19 sẽ sớm được kiểm soát để Hà Nội có thể đón khách du lịch Indonesia cũng như đón các vận động viên của nước bạn đến tham dự Seagames 31 sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2021.
 
 
Đại sứ Ibnu Hadi trân trọng cảm ơn tình cảm và sự đón tiếp nồng nhiệt của lãnh đạo thành phố Hà Nội, đánh giá cao những thành tựu phát triển vượt bậc của thủ đô Hà Nội, Đại sứ Ibnu Hadi tin tưởng Thành phố sẽ đạt được những mục tiêu phát triển đề ra trong năm 2021. Ngài đại sứ cũng khẳng định, dù ở vai trò nào cũng sẽ nỗ lực đóng góp tích cực hơn nữa thúc đẩy mối quan hệ Việt Nam - Indonesia trong thời gian tới.

Trọng Toàn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t