Huyện Gia Lâm: Trao Huy hiệu Đảng cho 263 đảng viên (14:56 25/08/2022)


HNP - Sáng 25/8, đồng chí Nguyễn Doãn Toản, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội đã đến dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên trên địa bàn huyện Gia Lâm, đợt 02/9/2022.

Trưởng ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Doãn Toản trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên


Trong đợt trao Huy hiệu Đảng này, huyện Gia Lâm có 263 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 04 đồng chí được trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 04 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 27 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 105 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 23 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 11 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 60 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 17 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

 

Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy Lê Anh Quân trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên


Trân trọng gắn Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên lão thành, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Nguyễn Doãn Toản trân trọng cảm ơn những công lao, đóng góp của các đảng viên lão thành trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Nhiều đồng chí sau khi nghỉ chế độ vẫn nêu cao tính tiền phong, gương mẫu, tích cực tham gia hoạt động ở địa phương, đóng góp cho hoạt động của hệ thống chính trị và các phong trào cơ sở... Trưởng ban Dân vận Thành ủy đề nghị các đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu, là nhân chứng lịch sử hào hùng để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ; góp phần xây dựng huyện Gia Lâm sớm trở thành quận và ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.


Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t