Sóc Sơn đón đoàn y tế tỉnh Thái Nguyên hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 (20:06 09/09/2021)


HNP - Sáng 9/9, UBND huyện Sóc Sơn đã tổ chức đón Đoàn y bác sỹ tỉnh Thái Nguyên đến hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.


Đoàn hỗ trợ gồm 199 thành viên, trong đó, có 24 bác sỹ, 93 điều dưỡng, kỹ thuật viên, y sỹ và 82 sinh viên y khoa của tỉnh Thái Nguyên. Các thành viên trong đoàn được bố trí ăn ở tại 26 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Sóc Sơn. Từ nay đến 15/9, Đoàn sẽ hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid19 tại các xã, thị trấn trong công tác lấy mẫu xét nghiệm và tiêm phòng nhằm đảm bảo đạt tiến độ kế hoạch của huyện và Thành phố.
 
Mặc dù là địa bàn có khu cách ly của Thành phố cho người nhập cảnh từ sân bay Nội Bài, lại giáp ranh với 4 tỉnh nên có nguy cơ cao, song, Sóc Sơn được đánh giá là địa bàn an toàn ở mức vùng Da cam. Tính luỹ kế từ đầu các đợt dịch đến nay, trên địa bàn Sóc Sơn có hơn 30 ca F0, trong đó, 2/3 là từ trong khu cách ly. Việc tiếp nhận đoàn y tế của tỉnh Thái Nguyên hỗ trợ sẽ giúp cho Sóc Sơn củng cố và hoàn thành tốt các phương án phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Đức Hiển


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t