Lãnh đạo Quận Long Biên động viên, khen thưởng các mô hình chống dịch trên địa bàn (14:47 03/09/2021)


HNP - Kịp thời động viên các mô hình sáng tạo, khích lệ tinh thần thiện nguyện của các lực lượng chống dịch và nhân dân trên địa bàn, trong ngày Quốc khánh 2/9, lãnh đạo quận Long Biên đã đến thăm và trao thưởng cho một số mô hình phòng, chống dịch tiêu biểu.  

Bí thư Quận ủy Đường Hoài Nam trao Giấy khen động viên TDP 16, 18 phường Gia Thụy


* Tại phường Gia Thụy, Bí thư Quận ủy Đường Hoài Nam đã trao giấy khen cho Nhân dân và cán bộ 2 tổ dân phố liền kề số 16 và 18. Đây là những tổ dân phố đầu tiên triển khai mô hình liên kết giữa Ban công tác mặt trận, Nhân dân trong các tổ với nhau nhằm phát huy ý chí tự lực, tự cường, sức mạnh của nhân dân tại tổ dân phố, chung tay phòng, chống dịch Covid-19. Các hoạt động liên kết, giúp đỡ tại đây bước đầu đã được thực hiện bài bản, có định hướng và kế hoạch cụ thể, giúp nhau cùng phát triển.
 
Bí thư Quận ủy Đường Hoài Nam biểu dương mô hình Bếp ăn "Cơm trưa nghĩa tình - đồng hành chống dịch" tại phường Việt Hưng
 
Tiếp đó, Bí thư Quận ủy Long Biên cũng đến kiểm tra và động viên các hội viên, nhân viên thiện nguyện của Bếp ăn "Cơm trưa nghĩa tình - đồng hành chống dịch" tại phường Việt Hưng. Đồng thời, tại phường Thượng Thanh, Bí thư Quận ủy Đường Hoài Nam đã biểu dương và động viên khen thưởng gia đình bà Lưu Thị Luyến, tổ 18 phường Thượng Thanh - cá nhân tiêu biểu trong thực hiện mô hình "Mái ấm mùa dịch". Gia đình bà Luyến có 12 phòng trọ, với tấm lòng nhân ái, bà đã giảm 100% tiền phòng trọ cho người lao động. Đồng thời, tặng thêm lương thực, thực phẩm cho các hộ khó khăn và 500 nghìn đồng cho các hộ thuê trọ có con nhỏ. 
 
Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Ngô Mạnh Điềm biểu dương bếp ăn tự nguyện do hội viên phụ nữ phụ trách
 
* Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Ngô Mạnh Điềm đến động viên, khen thưởng các bếp ăn tự nguyện do hội viên phụ nữ trong toàn quận đảm nhiệm. Mặc dù là bếp ăn tạm thời nhưng khu vực bếp được sửa soạn sạch sẽ và những suất ăn được chuẩn bị cẩn thận từ khâu nấu nướng, đóng gói đến vận chuyển tới lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch.

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t