Sóc Sơn tổng kết hoạt động HĐND khóa XIX, nhiệm kỳ 2016-2021 (12:21 23/03/2021)


HNP - Sáng 22/3, HĐND huyện Sóc Sơn khóa XIX tổ chức Hội nghị tổng kết tổ chức và hoạt động nhiệm kỳ 2016-2021.

Lãnh đạo huyện Sóc Sơn trao khen thưởng cho các tập thể và cá nhân


Nhiệm kỳ qua, HĐND huyện đã thực hiện tốt chức năng, chức năng, nhiệm vụ quyền  hạn, với 17 kỳ họp (11 kỳ họp thường kỳ, 06 kỳ họp không thường kỳ), bình quân đại biểu tham gia các kỳ họp đạt 97%. Chất lượng kỳ họp của HĐND huyện tiếp tục có nhiều đổi mới, được cải thiện theo hướng đi vào thực chất, phát huy dân chủ, trí tuệ của các đại  biểu để quyết định những vấn đề quan trọng của địa phương, trong đó, HĐNĐ huyện phối hợp với UBND Huyện, Ủy ban MTTQ Huyện xây dựng và ban hành 93 nghị quyết.
 
Cùng với đó, Thường trực HĐND Huyện đã phối hợp chặt chẽ với UBND Huyện, Ủy ban MTTQ Huyện, Thường trực HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ các xã, thị trấn tổ chức 80 cuộc tiếp xúc cử tri trước các kỳ họp HĐND huyện tại 08 đơn vị bầu cử, bình quân mỗi cuộc tiếp xúc cử tri thu hút gần 200 cử tri tham dự, với 1.170 ý kiến, kiến nghị của cử tri được tổng hợp, chuyển đến UBND Huyện, các cơ quan, đơn vị liên quan để giải quyết và trả lời theo quy định. Do vậy kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh trên địa bàn được giữ vững. Huyện hoàn thành 9/9 tiêu chí nông thôn mới; đời sống của nhân dân từng bước được cải thiện và nâng cao; thu nhập bình quân 1 người trên năm đạt trên 50 triệu đồng; tỷ lệ hộ nghèo của huyện giảm xuống còn 0,64%.
 
Nhân dịp này, UBND huyện Sóc Sơn đã biểu dương khen thưởng 29 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động của HĐND Huyện nhiệm kỳ 2016-2021.

Đức Khiêm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t