Quận Long Biên đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong thời điểm phòng, chống dịch Covid-19 (16:35 02/04/2020)


HNP - Ngày 31/3, Quận ủy Long Biên ban hành Công văn số 1325-CV/QU về thực hiện công việc của quận Long Biên trong thời điểm phòng, chống dịch Covid-19.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Thành phố, để chủ động phòng ngừa dịch Covid-19, đồng thời, bảo đám các chương trình, kế hoạch, nhiệm vụ của năm hoàn thành đúng tiến độ, có chất lượng, Ban Thường vụ Quận ủy chỉ đạo các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể quán triệt tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và người lao động nghiêm túc, kịp thời thực hiện các chỉ đạo của Trung ương, Thành phố và Quận về việc thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Người đứng đầu cấp ủy, chính quyền chỉ đạo rà soát toàn bộ các chương trình, kế hoạch, nhiệm vụ được giao, khẩn trương tổ chức thực hiện hoàn thành bảo đảm chất lượng, tiến độ. Đẩy mạnh việc ứng dụng CNTT, các hoạt động trực tuyến trong chỉ đạo, điều hành, xử lý công việc qua môi trường mạng.

Thủ trưởng các đơn vị căn cứ tình hình công việc được giao, thực hiện sắp xếp số lượng cán bộ, công chức, viên chức và người lao động do đơn vị quản lý làm việc trực tuyến phù hợp với tình hình thực tiễn tại đơn vị và trình các văn bản qua mạng xin ý kiến lãnh dạo. Thời gian thực hiện kể từ 31/3/2020 đến khi có thông báo mới.

Giao UBND Quận chỉ đạo bộ phận CNTT chuẩn bị đầy đu cơ sở hạ tầng, đường truyền để duy trì hoạt động của hệ thống thường xuyên, liên tục 24/24h.

Nhật Minh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t