UBND huyện Chương Mỹ triển khai kế hoạch sáp nhập thôn, tổ dân phố (15:07 15/02/2020)


HNP - Chiều 14/02, UBND huyện Chương Mỹ đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố về việc sáp nhập thôn, tổ dân phố trên địa bàn huyện.

Việc sáp nhập thôn, tổ dân phố trên địa bàn huyện Chương Mỹ được thực hiện ở 06 xã, thị trấn. Trong đó, thị trấn Chúc Sơn sáp nhập 02 tổ dân phố; xã Đại Yên sáp nhập 08 thôn; Hoàng Diệu sáp nhập 02 thôn; xã Phú Nam An sáp nhập 03 thôn; Trần Phú sáp nhập 02 thôn và xã Văn Võ sáp nhập 02 thôn. Thời gian thực hiện sáp nhập các thôn, tổ dân phố ở các xã, thị trấn bắt đầu từ ngày 15/2 đến ngày 25/2/2020. 

 
UBND huyện Chương Mỹ đề nghị các xã, thị trấn tăng cường tuyên truyền để tạo sự thống nhất trong cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức đoàn thể và các tầng lớp nhân dân; sau khi sáp nhập các thôn mới phải tạo được sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị, tạo sự ổn định, đoàn kết trong nhân dân.

Đề nghị Ban Tổ chức Huyện ủy, các đoàn thể của huyện có hướng dẫn việc sắp xếp, kiện toàn, bố trí các chức danh chủ chốt ở các thôn sau khi sáp nhập; các cơ quan chuyên môn của huyện phối hợp giúp các xã, thị trấn đính chính các loại giấy tờ, đảm bảo nhanh chóng, thuận lợi cho nhân dân. Việc bàn giao cơ sở vật chất từ thôn cũ về thôn mới phải đảm bảo công khai dân chủ.

Minh Thân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t