Phú Xuyên tăng cường công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông các ngày lễ (19:32 02/01/2018)


HNP - UBND huyện Phú Xuyên xây dựng Kế hoạch tổ chức các hoạt động triển khai công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện phục vụ những ngày lễ lớn của đất nước và Thủ đô.

Theo đó, huyện Phú Xuyên yêu cầu các ban, ngành chức năng của Huyện và UBND các xã tập trung kiểm tra, rà soát lại các công trình giao thông, lập kế hoạch công tác duy tu, duy trì thường xuyên các công trình giao thông vận tải đảm bảo phục vụ việc đi lại của nhân dân được an toàn thông suốt. Bố trí thường xuyên lực lượng, phương tiện, vật tư, máy móc để ứng trực kịp thời giải quyết các sự cố gây mất an toàn giao thông đối với các công trình giao thông trên địa bàn được giao quản lý.
 
Tăng cường công tác tuần tra, kiểm tra, đôn đốc các tổ chức doanh nghiệp vận tải, chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật trong hoạt động vận chuyển hành khách, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách đi xe. Kiểm tra, xử lý kiên quyết đối với các trường hợp vi phạm. Kiểm tra công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông như: thi công bảo dưỡng, bảo trì đường bộ, ứng trực an toàn giao thông đối phó kịp thời các tình huống khẩn cấp, ứng cứu tai nạn giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa, kiểm tra phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.
 
Bên cạnh đó, tổ chức tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật giao thông đường bộ. Tổ chức duy trì hoạt động của đường dây nóng để tiếp nhận và xử lý kịp thời các thông tin, phản ánh của người dân về tình hình mất an toàn của phương tiện tham gia vân tải hành khách, taxi và xe buýt, các trường hợp khác liên quan đến trật tự ATGT, trật tự đô thị, trật tự công cộng trong dịp đón chào năm mới 2018. Tuyên truyền công tác trật tự ATGT, đảm bảo đường thông, hè thoáng.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t