Thanh Trì tổng kết công tác hội, phong trào nông dân năm 2017 (13:16 28/12/2017)


HNP - Ngày 27/12, huyện Thanh Trì tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào nông dân năm 2017, đồng thời, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2018.   

Trong năm 2017, Hội nông dân các cấp trong huyện đã hướng dẫn nông dân được tiếp thu khoa học kỹ thuật trồng trọt, chăn nuôi, hướng dẫn cải tạo vườn tạp, ứng dụng chế phẩm sinh học gắn xây dựng các mô hình mới, duy trì và củng cố 17 mô hình tham gia bảo vệ môi trường, 16 đoạn đường chi hội Nông dân tự quản; duy trì đoạn đường xanh, sạch, đẹp Đông Mỹ - Ngũ Hiệp; xã Tả Thanh Oai. Ra quân tổng vệ sinh môi trường và trồng các tuyến đường hoa bên bờ sông Tô Lịch và sông Nhuệ đoạn qua huyện Thanh Trì. Xây dựng 6 mô hình kinh tế tập thể có hiệu quả như mô hình cây ăn quả ở xã Yên Mỹ, mô hình hoa lan ở xã Ngọc Hồi, mô hình chăn nuôi tổng hợp tại xã Đại Áng... với những thành tích đạt được trong năm Hội Nông dân huyện Thanh Trì được nhận cờ thi đua xuất sắc của Thành phố.
 
Phát huy những thành tích đã đạt được, trong năm 2018, huyện Thanh Trì tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, vận động hội viên nông dân phát huy tinh thần đoàn kết, thi đua thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác Hội và phong trào nông dân gắn với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; nâng cao chất lượng các hoạt động dịch vụ, tư vấn, hỗ trợ, dạy nghề và nhân rộng các mô hình hiệu quả đáp ứng nhu cầu và lợi ích của hội viên nông dân, phấn đấu 100% hội viên sau khi học nghề đều có việc làm ổn định; phát huy vai trò trách nhiệm của Hội các cấp trong phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới và xây dựng tổ chức Hội vững mạnh. Nhân dịp này, 2 tập thể, cá nhân được Trung ương Hội khen thưởng, 3 tập thể, cá nhân được Thành Hội khen thưởng, 27 tập thể, 15 cá nhân được huyện khen thưởng.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t