Cử tri Thanh Trì mong sớm được giải quyết kiến nghị tại các kỳ tiếp xúc trước (21:28 16/07/2024)


HNP - Ngày 16/7, Tổ đại biểu HĐND thành phố Hà Nội - Đơn vị bầu cử số 19 đã có buổi tiếp xúc cử tri trên địa bàn huyện Thanh Trì sau Kỳ họp thứ 17, HĐND thành phố Hà Nội khóa XVI, nhiệm kỳ 2021-2026.

Cử tri huyện Thanh Trì mong muốn HĐND Thành phố tiếp tục đôn đốc các sở, ban, ngành xem xét, giải quyết các kiến nghị


Tại cuộc tiếp xúc, đại biểu Dương Minh Ánh - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội thay mặt Tổ đại biểu HĐND Thành phố báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 17 HĐND Thành phố khoá XVI. Theo đó, 17 báo cáo và 21 nghị quyết chuyên đề đã được xem xét và thông qua bởi HĐND Thành phố, trong đó có nhiều nội dung quan trọng và thiết thực.

 

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri

 
Các vấn đề như việc đánh giá tình hình thực hiện, cập nhật và điều chỉnh Kế hoạch đầu tư công trung hạn 5 năm 2021-2025 cấp thành phố; kết quả của việc thực hiện Nghị quyết số 04/NQ-HĐND ngày 8/4/2022 của HĐND Thành phố về biện pháp để đẩy tiến trình đầu tư, tập trung vào việc xử lý các dự án vốn ngoài ngân sách có sử dụng đất chậm triển khai trên địa bàn Thành phố (cho đến tháng 6/2024); cũng như kết quả giám sát của HĐND Thành phố về việc thực hiện kỷ luật, kỷ cương và trách nhiệm trong công tác thi hành công vụ của các cơ quan Nhà nước thuộc thành phố Hà Nội đã được xem xét trong Kỳ họp.
 
Sau khi nghe các báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 17, HĐND thành phố Hà Nội khoá XVI, cử tri các xã, thị trấn trong huyện bày tỏ sự vui mừng, nhất trí cao với nội dung kỳ họp đã thông qua, đồng thời mong muốn HĐND Thành phố tiếp tục đôn đốc các sở, ban, ngành xem xét, giải quyết kiến nghị của cử tri tại các kỳ tiếp xúc trước.
 
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Thanh Trì Nguyễn Việt Phương tiếp thu ý kiến của cử tri
 
Phát biểu tiếp thu thay mặt cho Tổ đại biểu HĐND Thành phố số 19, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Thanh Trì Nguyễn Việt Phương trân trọng cảm ơn tâm huyết và sự tin tưởng mà cử tri dành cho Tổ đại biểu HĐND Thành phố trong suốt thời gian qua. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Thanh Trì hứa rằng sẽ hoàn thành trách nhiệm của người đại biểu nhân dân; lắng nghe và phản ánh kịp thời các kiến nghị từ cử tri tới cơ quan chức năng để giải quyết trong thời gian ngắn nhất.

Hoàng Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t