Quản lý điều trị, người bệnh chuyển đến từ Bệnh viện Bạch Mai (14:05 31/03/2020)


HNP - Ngày 30/3, Sở Y tế ban hành Văn bản 1411/SYT-NVY gửi các bệnh viện trong và ngoài công lập về việc quản lý điều trị, người bệnh chuyển đến từ Bệnh viện Bạch Mai. 

Văn bản nêu rõ, hiện nay, một số người bệnh tới khám, điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai, trong thời gian từ ngày 10/3/2020 đến nay, đã ra viện và đến khám, điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn thành phố Hà Nội. Theo thống kê của Sở Y tế, đến ngày 29/3/2020, đã có 106 người bệnh chuyển từ Bệnh viện Bạch Mai về điều trị tại các Bệnh viện ngành Y tế Hà Nội.
 
Theo đó, Sở Y tế yêu cầu các đơn vị khẩn trương thực hiện tổ chức phân luồng tiếp đón, khai thác tiền sử người bệnh đã tới Bệnh viện Bạch Mai; tổ chức khám bệnh, cách ly người bệnh theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế, đảm bảo tất cả người bệnh được cách ly tại khu điều trị cách ly của bệnh viện. Tuân thủ nghiêm công tác kiểm soát nhiễm khuẩn, phòng chống lây nhiễm tại khu cách ly, đảm bảo an toàn cho nhân viên y tế, đảm bảo vệ sinh môi trường, khử khuẩn trong bệnh viện.
 
Các đơn vị liên hệ Trung tâm kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội lấy mẫu xét nghiệm, phối hợp Trung tâm Y tế quận, huyện thực hiện công tác điều tra, khoanh vùng dịch tễ, quản lý người bệnh.

Nghi Dung


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t