Chương trình nghệ thuật “Cảm xúc tháng 10” (08:45 03/10/2019)


HNP - Nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2019), tối 2/10, tại Cung Thanh niên Hà Nội, Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Hà Nội phối hợp với Thành đoàn Hà Nội tổ chức chương trình nghệ thuật “Cảm xúc tháng 10”. Đồng chí Nguyễn Văn Phong, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy đã tới dự.


Tham gia biểu diễn tại chương trình là các nghệ sỹ, diễn viên, thanh niên, sinh viên Học viện Múa Việt Nam, Đoàn nghệ thuật Cựu chiến binh nhà hát ca múa nhạc Quân đội, Harmony Hanoi, Vũ đoàn Lavender, CLB Múa Moonmin, CLB Hương sắc Việt, CLB Mây trắng….
 
Tri ân các nghệ sỹ đã gắn bó với nghệ thuật Thủ đô 
 
Cùng tham dự chương trình còn có nghệ sỹ quân đội trong đoàn quân tiến về giải phóng Thủ đô ngày ấy đã viết lên một nhạc phẩm nổi tiếng “Cảm xúc tháng 10” để ghi lại dấu ấn của một thời vinh quang, đó là Nhạc sỹ Nguyễn Thành. Nhân dịp này, Ban Tuyên giáo Thành ủy, Thành đoàn Hà Nội và Hội Liên hiệp VHNT Hà Nội cũng đã bày tỏ tri ân đến 6 nghệ sỹ hội viên ngày ấy đã gắn bó với nghệ thuật âm nhạc và múa cho tới nay, đó là: PGS.TS.NSND Lê Ngọc Cảnh (người đã được nhận giải thưởng Hồ Chí Minh về VHNT); Nhạc sỹ Doãn Nho (người đã được nhận giải thưởng Hồ Chí Minh về VHNT); Nhạc sỹ Nguyễn Văn Quỳ; NSƯT Nguyễn Mạnh Hà; NS Múa Nguyễn Hữu Cương; NS. Nhà giáo Lê Thị Giới.
 
Tại chương trình, hình ảnh những ngày tháng 10 hào hùng ngày ấy đã được các nghệ sỹ, diễn viên tái hiện lại qua các ca khúc, tác phẩm văn học nghệ thuật lừng lẫy một thời. Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình nghệ thuật “Cảm xúc tháng 10”:
 
Các đại biểu tham dự chương trình
Các tiết mục nghệ thuật
 
 
 
 

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t