Sở TT&TT khen thưởng 177 em học sinh giỏi năm học 2018-2019 (17:41 01/06/2019)


HNP - Sáng 01/6, tại Khu di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội tổ chức Lễ Tuyên dương con công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp năm học 2018-2019.

Lãnh đạo Sở TT&TT khen thưởng các cháu học sinh giỏi năm học 2018-2019


Năm học 2018-2019 vừa qua, con công chức, viên chức và người lao động cơ quan Sở TT&TT có 177 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi. Trong đó, bậc tiểu học và THCS có 158 cháu, THPT có 19 cháu. 
 
Công đoàn Sở TT&TT  tổ chức lễ dâng hương, báo công tại Nhà Thái Học
Phó Giám đốc Sở TT&TT Nguyễn Xuân Quang tặng quà cho các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi
 
Lễ tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi tiêu biểu là con em cán bộ, nhân viên, người lao động tại các đơn vị của Sở Thông tin và Truyền thông là hoạt động thường niên nhằm ghi nhận, khích lệ và biểu dương những học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, những tấm gương tiêu biểu, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời, ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh, qua đó, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Sở TT&TT đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và con em có cha mẹ làm việc trong Sở TT&TT nói riêng.
 
Lãnh đạo Công đoàn và Đoàn Thanh niên Sở TT&TT tặng quà cho các cháu học sinh giỏi 
Lãnh đạo Sở TT&TT chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu được khen thưởng tại Lễ Tuyên dương
 
Cũng tại Lễ tuyên dương, Công đoàn Sở TT&TT đã tổ chức lễ dâng hương, báo công tại Nhà Thái Học và nghe giới thiệu về Khu di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám; đồng thời, tổ chức cho các cháu là con công chức, viên chức và người lao động cơ quan Sở TT&TT tham quan Khu di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t