Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam tặng thưởng U23 Việt Nam 200 triệu đồng (23:13 24/01/2018)


HNP - Với chiến thắng lịch sử của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam trước U23 Qatar, tại trận bán kết giải U23 châu Á, đồng chí Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng điều hành Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam đã ký quyết định tặng thưởng đội tuyển U23 Việt Nam 200 triệu đồng nhằm động viên, khích lệ tinh thần thi đấu quả cảm của các cầu thủ tại VCK U23 Châu Á.

Được biết, đây là lần đầu tiên trong lịch sử, đội tuyển bóng quốc Việt Nam giành chiến thắng trong trận bán kết. Kỳ tích này đến chỉ 3 tuần sau khi Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) xếp Việt Nam vào hạng 112 trên thế giới và hạng 17 châu Á.

Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam được thành lập từ năm 1993, do Thủ tướng Chính phủ là Chủ tịch danh dự, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn là chủ tịch Hội đồng điều hành, cơ quan thường trực điều hành là báo Nhi đồng trước đây và báo Tiền Phong hiện nay với mục đích giúp đỡ các tài năng trẻ tham gia tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; cũng như phát hiện, cổ vũ và hỗ trợ đối với những thanh thiếu niên có năng khiếu để tạo nguồn đào tạo nhân tài trên các lĩnh vực, nhất là đối với những tài năng trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Một trong những hoạt động nổi bật của Quỹ là cuộc bình chọn cho Giải thưởng 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu được tổ chức và có nhiều gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu đã tiếp tục được khẳng định, trưởng thành, trở thành những điển hình trên nhiều lĩnh vực trong cuộc sống.


Việt Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t