Nhiều phản hồi tích cực từ việc quảng bá hình ảnh Hà Nội trên kênh CNN (15:55 11/04/2017)


HNP - Đó là đánh giá của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung và bà Sunita Rajan, Phó Chủ tịch cấp cao kênh truyền hình CNN quốc tế, tại buổi làm việc đánh giá kết quả thực hiện chương trình hợp tác đã ký kết giữa Hà Nội và kênh CNN, chiều 11/4. Cùng tham dự có Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý cùng lãnh đạo các Sở: Kế hoạch và Đầu tư; Ngoại vụ; Du lịch; Thông tin và Truyền thông; Văn hóa và Thể thao.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung tiếp Phó Chủ tịch cấp cao kênh truyền hình CNN quốc tế


Bà Sunita Rajan cho biết, mặc dù chương trình hợp tác mới được 2 bên ký kết nhưng CNN đã hoàn thành nhiều chương trình quảng bá về Thủ đô Hà Nội và phát trên toàn cầu. Khán giả trên toàn thế giới đã có những phản ánh tích cực về chương trình này của CNN; trong khi đó, đội ngũ CNN cũng rất vui mừng khi được làm các chương trình giới thiệu về Hà Nội. Để thu hút được nhiều khách du lịch quốc tế tới Thủ đô, theo bà Sunita Rajan, cần xây dựng một trang Web giới thiệu về Hà Nội để du khách có thể truy cập, tìm hiểu và lên kế hoạch du lịch. Đánh giá cao việc vừa qua Hà Nội đã giới thiệu các chương trình quảng bá trên CNN tại Hội trợ du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2017, bà Sunita Rajan mong muốn, trong thời gian tới, Hà Nội sẽ tiếp tục tham gia nhiều hội chợ du lịch quốc tế trên thế giới để tiếp tục quảng bá nhiều hình ảnh về Thủ đô đến bạn bè quốc tế.
 
Cảm ơn những thông tin mà bà Sunita Rajan đã cung cấp, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung đánh giá: Qua theo dõi thì những thông tin quảng bá về hình ảnh Hà Nội mà CNN phát vừa qua đã đúng với hợp đồng hai bên đã cam kết. Chủ tịch cho biết, các khán giả theo dõi CNN trong nước đánh giá cao chương trình ký kết giữa Hà Nội và CNN cũng như chất lượng các đoạn phim đã được CNN phát vừa qua. Ngoài ra, trên trang Google đã cho thấy những phản hồi tích cực từ phía độc giả. Theo Chủ tịch Nguyễn Đức Chung, việc quảng bá hình ảnh Thủ đô là việc làm hết sức cần thiết nhưng muốn có hiệu ứng cần có kế hoạch dài hạn; đồng thời, khẳng định việc Hà Nội hợp tác với CNN là bước đi hoàn toàn đúng hướng. Chủ tịch mong muốn, trong thời gian tới, sẽ có nhiều nội dung quảng bá hơn nữa trên kênh CNN, không chỉ về du lịch, hợp tác đầu tư mà còn đưa đến khán giả trên toàn thế giới cái nhìn về đất nước, con người Việt Nam cũng như của Thủ đô Hà Nội.
 
Khẳng định mong muốn được hợp tác lâu dài với kênh CNN, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung cho biết, thời gian tới, Hà Nội sẽ có nhiều chương trình, hội nghị xúc tiến đầu tư, quảng bá du lịch. Nhất trí với đề xuất của bà Sunita Rajan về việc cần có trang Web giới thiệu về Hà Nội, Chủ tịch mong muốn CNN sẽ cùng phối hợp, giúp đỡ Hà Nội xây dựng trang Web này để có sự liên kết và sức lan tỏa. Mục tiêu của trang Web này không chỉ dừng lại ở việc thông tin trên mạng mà TP sẽ tiến hành lắp đặt các bảng điện tử trên đường phố để khách du lịch có thể tiện trong việc tra cứu, Chủ tịch cho biết.
 
Đồng tình với ý kiến của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung, bà Sunita Rajan khẳng định sẽ cử các chuyên gia sang trao đổi và giúp đỡ Hà Nội xây dựng Web quảng bá hình ảnh, đồng thời, đề xuất tại hội nghị xúc tiến đầu tư tháng 6 tới đây do Hà Nội tổ chức, TP cần thông tin nội dung này để có thể nhận được những ý kiến đóng góp từ cộng đồng doanh nghiệp.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t