Huyện Quốc Oai: Thăm tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách tiêu biểu (20:29 16/07/2024)


HNP - Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), ngày 16/7, Phó Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai Hoàng Nguyên Ưng đã thăm và tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách tiêu biểu tại 2 xã Liệp Tuyết và Phú Cát. 

Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Nguyên Ưng cùng Đoàn công tác của huyện thăm, tặng quà thương binh Nguyễn Hữu Tôn


Tại xã Liệp Tuyết, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Kiều Thị Lạn, sinh năm 1922, tại thôn Vĩnh Phúc; thăm các gia đình ông Nguyễn Văn Tiệp, sinh năm 1948, tại thôn Bái Nội và ông Nguyễn Hữu Tôn, sinh năm 1939, thương binh, ở thôn Thông Đạt.
 
 Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Nguyên Ưng cùng Đoàn công tác của huyện thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Kiều Thị Lạn
 
Tại xã Phú Cát, đoàn đến thăm các ông: Đào Duy Nhất, sinh năm 1930, cán bộ tiền khởi nghĩa; Kiều Văn Trọng, sinh năm 1944, người bị nhiễm chất độc hóa học; bà Nguyễn Thị Hảo - vợ liệt sỹ.
 
 Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Nguyên Ưng cùng Đoàn công tác của huyện thăm, tặng bệnh binh Nguyễn Văn Tiệp
 
Tại các gia đình, Đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, đóng góp của các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh thống nhất đất nước.
 
Đoàn bày tỏ mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc; gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.
 
 Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Nguyên Ưng cùng Đoàn công tác của huyện thăm, tặng quà bà Nguyễn Thị Hảo - vợ liệt sỹ
 
Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Nguyên Ưng đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể và Nhân dân ở cơ sở, phát huy truyền thống “uống nước, nhớ nguồn”, bằng nhiều việc làm có ý nghĩa thiết thực, đẩy mạnh các phong trào "đền ơn, đáp nghĩa”, tiếp tục quan tâm hơn nữa các gia đình liệt sĩ, người có công với nước.

Thu Hằng


Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t